"Tôi sẽ giải nghệ nếu có cầu thủ nào mạnh hơn tôi"

18:16 Thứ tư 14/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những tuyên bố khá "chất" về thời điểm anh chia tay với sân cỏ.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chưa có phút thi đấu nào do vẫn đang dưỡng thương. Tuy nhiên, chân sút 40 tuổi vẫn chưa tính đến chuyện giải nghệ. 

Chia sẻ với tờ Gazzeta (dẫn từ Twitter của Fabrizio Romano), cầu thủ người Thụy Điển cho biết: "Nếu tôi thấy cầu thủ nào khỏe hơn tôi, tôi sẵn sàng giải nghệ. Nhưng tôi vẫn chưa thấy ai khỏe hơn tôi cả..."

 Ibra vẫn chưa có ý định giải nghệ. 

"AC Milan đã ký với một cầu thủ hàng đầu - Charles de Ketelaere, hãy cho anh ấy một chút thời gian," Ibra bổ sung. 

Mùa Hè vừa qua, Milan đạt được thỏa thuận mua tài năng trẻ De Ketelaere từ FC Brugge với mức phí 32 triệu euro, cộng 3 triệu bảng phụ phí tùy theo thành tích. 

Đây là một cầu thủ đa năng, có thể chơi bóng ở vị trí số 10 lẫn tiền đạo cánh. Vẻ thư sinh của De Ketelaere, cùng cách chơi kỹ thuật của tiền vệ người Bỉ khiến người ta liên tưởng anh đến Kaka, người từng giành Quả bóng vàng năm 2007 trong màu áo Milan. 

Mùa trước, De Ketelaere chủ yếu đá tiền đạo và anh ghi được 12 bàn, kiến tạo 7 bàn ở vai trò này, nhưng anh cũng ghi 4 bàn ở vị trí “số 10”, 1 bàn ở vị trí tiền vệ cánh và 1 bàn ở vị trí tiền vệ con thoi.

Tài năng của De Ketelaere đã được Ibra ghi nhận và có lẽ vấn đề của sao trẻ này chỉ là thời gian để hòa nhập với một đội bóng mới. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:18 14/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục