"Tôi sẽ chuyển đến Man United nếu là cậu ấy"

12:33 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Rafael Van der Vaart khuyên tiền vệ đồng hương chuyển đến khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

 

Manchester United hiện đang tiến hành kế hoạch chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu của HLV Erik Ten Hag. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan đánh giá Frenkie De Jong là một nhân tố đặc biệt quan trọng trong dự án của mình tại Old Trafford, vì vậy, Quỷ đỏ đang đặc biệt chú trọng vào thương vụ này. 

Theo quan điểm đến từ Rafael Van der Vaart, Old Trafford cũng sẽ là một bến đỗ phù hợp đối với De Jong. United In Focus dẫn lời huyền thoại người Hà Lan:

“Ở Barcelona, Frenkie đứng giữa những cầu thủ như Pedri và Gavi, những người có thể đảm nhận cùng một vai trò như cậu ấy. Còn trong đội tuyển quốc gia Hà Lan, Frenkie là người duy nhất có phẩm chất này."

Rafael Van der vaart on Ziyech - Bóng Đá

 Der Vaart gửi lời khuyên đến De Jong.

“Đó là sẽ một thương vụ chuyển nhượng lý tưởng. Có một huấn luyện viên biết được chính xác những gì Frenkie có thể và không thể làm."

"Manchester United cũng cần thêm một số chất lượng trong đội hình. Cậu ấy sẽ là mẫu cầu thủ độc nhất ở Man United. Nếu phải đưa ra lựa chọn ngày hôm nay, tôi sẽ chuyển đến Man United nếu là cậu ấy.”

Thực tế, De Jong ở thời điểm hiện tại chưa hề thay đổi kế hoạch của mình, anh vẫn mong muốn được gắn bó lâu dài với Barcelona. Về phần Man Utd, họ được cho là đã gửi đến Camp Nou một lời đề nghị hấp dẫn, và bản thân Ten Hag cũng đã ra mặt thuyết phục cậu học trò cũ của mình. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 12:03 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục