"Tôi sẽ ăn mừng nếu phải đối đầu Harry Kane"

13:07 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Tony Adams có những nhận định đáng chú ý xoay quanh tiền đạo chủ lực của Tam Sư.

 

Cựu trung vệ Tony Adams nhận định, các trung vệ tại Qatar sẽ rất thích đối đầu với Harry Kane vì tiền đạo này thiếu hụt tốc độ, và đồng thời Kane cũng không thể phát huy sở trường trong những pha đánh đầu vì thiếu đi các đường tạt bóng từ tiền vệ cánh. Onefootball dẫn lời huyền thoại của Arsenal:

“Thành thật mà nói, nếu tôi là một hậu vệ tại kỳ World Cup này, tôi sẽ rất thích đối đầu với Harry Kane."

“Cậu ấy không xâm nhập phía sau hàng thủ và cậu ấy cũng không đối mặt với bạn. Kane là một cầu thủ liên kết, ngày càng lùi sâu hơn để lấy bóng."

Rõ khả năng Kane ra sân gặp Mỹ, 'số 10' tiếp tục mất tích - Bóng Đá

 Adams nhận định về Harry Kane. 

"Có Bukayo Saka và Raheem Sterling ở hai cánh, nhưng họ cũng không xâm nhập vào phía sau hàng phòng ngự đối phương và không có quả tạt nào dành cho Kane, những tình huống mà cậu ấy có thể gây nguy hiểm."

“Chúng ta cần Harry Kane, cậu ấy rõ ràng là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, bạn chỉ cần nhìn vào những số liệu thống kê của cậu ấy. Nhưng nếu tôi là một trung vệ và phải đối đầu với cậu ấy ở Qatar, tôi sẽ ăn mừng."

“Điều mà tôi luôn lo sợ là những tiền đạo sở hữu tốc độ cao, có thể xâm nhập vào khoảng trống phía sau hàng phòng ngự và buộc tôi phải đuổi theo họ."

"Nó khiến tôi sợ hãi, tôi ghét nó, nhưng Kane thì không làm điều đó. Và nếu cậu ấy chạy về phía tôi, tôi có thể đối phó được bởi vì Kane sẽ không đủ tốc độ để vượt qua tôi."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:37 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục