'Tôi sẵn sàng nếu phải ra đi hoặc ở lại Man Utd'

20:46 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ đang lên của Manchester United đã sẵn sàng để chia tay Old Trafford trong thời gian tới.

Anthony Elanga là một trong những cầu thủ trẻ tài năng của học viện Man Utd. Tới thời điểm này của mùa giải, Elanga có những màn trình diễn ấn tượng. Ở trận gần nhất thuộc vòng loại U21 EURO, Elanga ghi 1 bàn giúp U21 Thụy Điển giành chiến thắng 3-1 trước U21 Montenegro.

Đó là bàn thắng thứ 5 sau 5 trận của tiền đạo 19 tuổi cho đội U21 Thụy Điển. Trong màu áo U23 Man Utd, Elanga cũng có cho riêng mình 3 bàn chỉ sau 2 trận ở giải Premier League 2. HLV Solskjaer cũng để Elanga ra sân khi Man Utd thua West Ham 0-1 ở League Cup.

Manchester United Anthony Elanga admits he’d be open to potential loan transfer - Bóng Đá

Elanga sẵn sàng rời Old Trafford.

Sau những gì đã thể hiện, Elanga hứa hẹn là cầu thủ có tương lai xán lạn tại sân Old Trafford. Có khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tạo điều kiện để tài năng trẻ người Thụy Điển đi tu nghiệp nhằm có sự phát triển tốt hơn.

Chia sẻ trên tờ Kvallposten (Thụy Điển), Elanga cho hay: "Mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng hiện tại tôi đang ở Man Utd nên tôi chỉ biết tập trung vào đội bóng.

Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Do đó, tôi sẵn sàng nếu câu lạc bộ muốn để tôi ra đi dưới dạng mượn hoặc muốn tôi ở lại."

Mùa trước, Elanga ghi bàn vào lưới Wolves khi được HLV Solskjaer trao cơ hội ra mắt ở vòng đấu cuối cùng của Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:16 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục