"Tôi sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ để thành công ở Man Utd"

10:35 Thứ năm 04/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tunisia thừa nhận về mong muốn chứng minh đẳng cấp của bản thân trong màu áo Manchester United.

 

Trong giai đoạn tiền mùa giải, có thể thấy hàng loạt cầu thủ trẻ của Manchester United đã gây được ấn tượng với người hâm mộ. Điển hình như những tài năng sáng giá trong tuyến giữa như Zidane Iqbal hay James Garner, những người đã phần nào cho thấy tiềm năng to lớn của mình.

Trái lại, dù được kỳ vọng khá lớn, nhưng Hannibal Mejbri đã không để lại nhiều ấn tượng ngoại trừ những tình huống va chạm không cần thiết trong cuộc đụng độ Aston Villa. Dù vậy, trong một cuộc trò chuyện với Pro-Direct Soccer France mới đây, tuyển thủ Tunisia khẳng định sẽ cố gắng hết mình để thành công tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Hannibal cần nỗ lực nhiều hơn. 

Mirror dẫn lời Hannibal:

"Tôi tự nói với bản thân, 'Đúng thế, tôi cần phải nỗ lực chăm chỉ!' Tôi không đến đây mà không có bất kỳ mục đích gì, không phải để ghi trong CV của mình là: 'Tôi từng chơi bóng cho Man United'. Tôi đến để chứng minh với thế giới rằng một cầu thủ trẻ từ Paris, có thể đến đây và khẳng định bản thân. Và tôi... tôi sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ để thành công tại Man United."

Chia sẻ đến từ Hannibal rõ ràng đã cho thấy anh là một người có tham vọng, nhưng tất nhiên, vẫn cần thêm nhiều yếu tố khác để có thể 'làm nên chuyện'. Trước mắt, song song với việc cải thiện bản thân, tiền vệ này cũng cần tiết chế lại sự 'hung hãn' trong phong cách chơi bóng của mình.  

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 10:05 04/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục