"Tôi rất vui khi Neymar nói tôi nên giành QBV"

06:32 Thứ hai 06/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng bùng nổ, tiền đạo Real Madrid, Karim Benzema là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng.

 

Karim Benzema đã ghi 44 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa vừa qua, góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Champions League và La Liga. Tuy nhiên, cầu thủ mà Neymar ấn tượng nhất lại là người đồng đội của Benzema, Vinicius Jr.

 - Bóng Đá

 Neymar rất coi trọng Vinicius.

Trong một cuộc phỏng vấn với TNT Sports, Neymar cho biết: "Ballon d’Or? Dựa trên những trận đấu mà tôi đã xem, tôi sẽ trao nó cho Vinicius."

Có thể hiểu tại sao Neymar lại chọn Vinicius thay vì Benzema cho giải thưởng danh giá như Ballon d’Or. Bộ đôi này là đối tác tấn công của ĐTQG Brazil và sẽ là cặp bài trùng lợi hại của Selecao ở World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay.

Cũng cần nhắc lại rằng không cầu thủ người Brazil nào giành được Quả bóng vàng kể từ sau Kaka của AC Milan vào năm 2007. Neymar dù rất xuất sắc nhưng chỉ có 2 lần đứng thứ 3, vào các năm 2015 và 2017.

Về phần Vinicius, tiền đạo trẻ tuổi này cho hay: "Tôi thực sự vui khi Neymar nói rằng tôi nên giành Ballon d’Or, nhưng theo tôi, Karim Benzema xứng đáng hơn thế. Karim cũng nói đùa với tôi rằng anh ấy muốn giành chiến thắng trước Brazil tại trận chung kết World Cup, nhưng tôi đoán điều này sẽ không xảy ra."

Vinicius, 21 tuổi, đã có một mùa giải tuyệt vời cho Los Blancos. Cầu thủ người Brazil đã ghi được 22 bàn thắng và cung cấp 20 đường kiến tạo trong 52 lần ra sân trên các đấu trường. Anh cũng là người ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Champions League.

Minh Tuấn | 05:34 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục