"Tôi rất thích đối đầu Lisandro Martinez"

12:21 Thứ ba 16/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan có những nhận định thẳng thắn xoay quanh một bản hợp đồng đắt giá của Manchester United.

 

Manchester United đã trải qua hai thất bại liên tiếp kể từ thời điểm mùa giải mới khởi tranh. Không nằm ngoài dự đoán, ở trận thua gần nhất, điểm yếu về chiều cao của tân binh Lisandro Martinez đã bị các cầu thủ của Brentford tập trung khai thác, mà chính HLV Thomas Frank cũng đã thừa nhận về điều này sau trận.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, các tiền đạo trung tâm tại Premier League sẽ thích được đối đầu với một trung vệ có hạn chế về chiều cao như Martinez. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Khi đụng độ Man United, tôi đã từng đối đầu với Pallister, Bruce, Stam. Nhìn vào Martinez, và tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy sẽ hoàn toàn bị vùi dập bởi các tiền đạo trung tâm."

Jamie Carragher tears into Lisandro Martinez -

 Martinez lại bị chỉ trích. 

“Hiện tại, tôi không thấy bất kỳ sự xông xáo nào đến từ Martinez. Tôi không thấy cậu ấy thách thức một số tiền đạo trung tâm."

“Tôi không chắc về bản hợp đồng này. Tôi biết Ten Hag đã rất muốn đưa cậu ấy vào đội, nhưng tôi muốn thấy một ai đó có thể hình cao lớn."

Tôi rất thích đối đầu với Lisandro Martinez - và tôi chắc chắn rằng hầu hết các tiền đạo trung tâm khác đều sẽ như vậy."

“Martinez không phải là người sẽ đe dọa bạn khi bạn bước ra sân, đó là người mà bạn sẽ nghĩ rằng: Hãy để tôi cố gắng đối đầu cậu ta cả trận."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 11:51 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục