Tới PSG, Sergio Ramos chỉ thẳng sao muốn được làm đồng đội

22:07 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnTân binh của Paris Saint-Germain đã có những phát biểu về người mà anh muốn được làm đồng đội cùng trong tương lai.

Sau khi không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid, thủ quân huyền thoại của Los Blancos, Sergio Ramos đã quyết định ra đi và điểm đến tiếp theo của anh là CLB đại gia nước Pháp, Paris Saint-Germain. 

Sự hiện diện của trung vệ sinh năm 1986 hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho đại diện Ligue 1 khi trước đó, họ đã sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng giá, trải đều cả 3 tuyến trong đội hình như Gianluigi Donnarumma, Marquinhos, Marco Verratti, Neymar hay Kylian Mbappe. 

Tới PSG, Sergio Ramos chỉ thẳng sao muốn được làm đồng đội  - Bóng Đá

Sergio Ramos chia sẻ, anh muốn được làm đồng đội với Lionel Messi.  

Tuy nhiên, theo quan điểm của Ramos, anh vẫn muốn PSG tăng cường thêm 1 ngôi sao nữa. Cựu thủ quân Real Madrid không ngần ngại chia sẻ về người mà anh muốn được làm đồng đội cùng trong tương lai, cụ thể, Ramos cho biết: "Tôi muốn được chơi cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Lionel Messi là 1 trong số đó. Tôi luôn giữ quan điểm rằng, Messi sẽ luôn có 1 vị trí trong đội hình yêu thích của tôi. 

Mặc dù sự thật rằng, cậu ấy là người của Barcelona còn tôi có nhiều năm thi đấu ở Real Madrid nhưng chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Trong những năm cạnh tranh giữa 2 đội bóng, Messi vẫn thường gửi những tin nhắn động viên cho tôi, điều đó thật tuyệt vời". 

Ngày đầu tiên của Sergio Ramos tại PSG:

 
Phi Yến | 21:09 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục