Tới PSG, Messi chỉ ra đồng đội là người ngoài hành tinh

21:05 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lionel Messi đã ca ngợi một đồng đội tại Paris Saint-Germain với cụm từ "người ngoài hành tinh".

Sau tất cả, huyền thoại của Barcelona, Lionel Messi đã chấm dứt hành trình của mình cùng đội chủ sân Nou Camp và tiếp tục bước đến 1 chương mới trong sự nghiệp. 

Giờ đây, điểm đến của anh là Paris Saint-Germain, đội bóng hàng đầu tại Pháp và là CLB quy tụ rất nhiều ngôi sao sáng giá của làng túc cầu như Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos, Marco Verratti, Neymar hay Kylian Mbappe. 

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt đội chủ sân Parc des Princes, Messi cũng đã dành những lời khen đến 1 người đồng đội và gọi anh với biệt hiệu "người ngoài hành tinh". 

Tới PSG, Messi chỉ ra đồng đội là người ngoài hành tinh  - Bóng Đá

Messi dành lời ca ngợi đến Verratti.  

Cụ thể, chia sẻ trên trang chủ PSG được trang Sport Bible dẫn lại, cựu thủ quân Barca cho biết: "Marco Verratti đã chứng tỏ cho tất cả thấy rằng cậu ấy là 1 cầu thủ lớn, 1 trong những ngôi sao hàng đầu thế giới ở vị trí thi đấu của cậu ấy. Marco Verratti là 1 người ngoài hành tinh". 

Thực tế, Marco Verratti cũng đang là 1 trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tại kỳ EURO mùa hè vừa qua, anh thể hiện phong độ ổn định và giúp đội tuyển Ý lên ngôi vô địch. 

Giờ đây, trở về PSG cùng người đồng đội mới Messi, mục tiêu hàng đầu của Verratti và các cầu thủ đội bóng nước Pháp không gì khác ngoài việc hướng đến chức vô địch Champions League. 

Ngày đầu tiên của Lionel Messi tại PSG:

 
Phi Yến | 20:07 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục