Tới PSG 11 ngày, Mauricio Pochettino đã đoạt ngay danh hiệu đầu tiên

06:31 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã có được danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Cách đây không lâu, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức tái xuất băng ghế chỉ đạo. Theo đó, chiến lược gia người Argentina đã nhận lời dẫn dắt PSG, sau khi "Gã nhà giàu nước Pháp" ra quyết định sa thải Thomas Tuchel.

Pochettino, người đã có 2 năm chơi bóng ở PSG với tư cách là một cầu thủ, thừa kế một đội bóng vẫn đang có cơ hội vô địch mọi đấu trường mà họ tham dự. Và đặt chân tới sân Công viên các Hoàng tử chưa lâu, Pochettino đã sớm gặt hái vinh quang đầu tiên.

Mauricio Pochettino ends career trophy drought 11 days after joining PSG - Bóng Đá

 Pochettino chính thức đoạt danh hiệu đầu tiên tại PSG.

Cụ thể, PSG vừa đánh bại Marseille với tỷ số 2-1 để đoạt Siêu cúp bóng đá Pháp (Trophee des Champions). Cầu thủ ghi bàn cho PSG trận này là Mauro Icardi và Neymar, trong khi Dimitri Payet có bàn thắng cho Marseille.

Đáng chú ý, đây là cuộc đối đầu giữa những HLV cũ của Tottenham. Bên kia chiến tuyến, Andre Villas-Boas là người dẫn dắt Marseille. Với Pochettino, giờ đây ông hy vọng sẽ đưa đội bóng của mình trở lại ngôi đầu Ligue 1, cũng như dồn sự tập trung cho đấu trường UEFA Champions League.

Mauricio Pochettino ends career trophy drought 11 days after joining PSG - Bóng Đá

 Cầu thủ PSG ăn mừng sau khi đánh bại Marseille.

Dù khá tài năng nhưng khi còn là HLV Tottenham, Pochettino không thể mang về danh hiệu cho đội bóng thành London. Tiếc nuối lớn nhất của Pochettino có lẽ là thất bại trong trận chung kết UEFA Champions League trước Liverpool, ở mùa giải 2018/19. 

Neymar trên sân tập PSG

 
Tiểu Lam | 06:01 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục