"Tôi phải thừa nhận Cristiano Ronaldo làm tôi lo lắng"

06:15 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Phil Thompson đã thừa nhận ông lo lắng về những gì Cristiano Ronaldo có thể tạo ra cho The Kop.

Ronaldo đã ghi 6 bàn trong tám trận kể từ khi anh ấy trở lại Old Trafford. Mới nhất, CR7 là người ghi bàn quyết định vào lưới Atalanta trong chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ tại Champions League vào giữa tuần. Anh gần như chắc chắn sẽ đóng vai trò trung phong, khi Man Utd tiếp Liverpool vào đêm nay.

Cristiano Ronaldo Worries Me, Liverpool Legend Admits - Bóng Đá

 Ronaldo thật sự đẳng cấp.

Và Thompson nhấn mạnh rằng với tư cách là một người hâm mộ Liverpool, ông lo lắng về Ronaldo và tác động của siêu sao này ở những trận cầu đinh.

Huyền thoại The Kop nói trên LFC TV: "Cristiano Ronaldo biết tất cả về chúng, cậu ấy biết những trận đấu này lớn như thế nào.

Đúng, tôi phải thừa nhận Cristiano Ronaldo làm tôi lo lắng, vì cậu ấy biết cách tỏa sáng trong các trận cầu lớn. Chúng ta đã thấy điều đó khi cậu ấy ở Real Madrid và Juventus. Cậu đã làm điều đó ở các quốc gia khác nhau và đã làm tốt cho ĐTQG của mình.

Cậu ấy thật hiếm thấy. Cristiano đã 36 tuổi và bạn có thể thấy cậu ấy đã mang về chiến thắng cho họ vào đêm kia với một cú đánh đầu khó tin. Tôi không có gì ngoài những lời khen ngợi dành cho chàng trai này.

Mọi người cứ xác định những thông số chạy của Cristiano trong mỗi trận đấu, nó có thể là thấp nhất so với bất kỳ tiền đạo nào ở Premier League, nhưng quan trọng là những gì cậu ấy tạo ra được trong vòng cấm."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Tuấn | 05:17 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục