“Tôi phải rời Juventus vì Allegri không giữ lời hứa”

16:03 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnỞ Allianz Stadium, không phải ai cũng có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Massimiliano Allegri.

Mùa đông vừa qua, Medhi Benatia đã gây bất ngờ khi quyết định rời Juventus để chuyển đến Al-Duhail SC thuộc giải vô địch quốc gia Qatar. Thiếu vắng trung vệ người Morocco, Bianconeri đã rơi vào thế khó. Martin Caceres được đưa về từ Lazio nhưng liên tục để lại sự thất vọng. Daniele Rugani vẫn chưa thể vươn tầm để trở thành 1 ngôi sao lớn.

Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli đã quá già. Leonardo Bonucci là người duy nhất đem đến niềm tin nhưng chỉ 1 mình cựu đội trưởng AC Milan là chưa đủ. Kết quả cuối cùng, Juventus không còn giữ được mạch trận bất bại tại Serie A và bị loại khỏi UEFA Champions League.

“Tôi phải rời Juventus vì Allegri không giữ lời hứa” - Bóng Đá

 Medhi Benatia khi còn là người của Juventus.

Mới đây, Medhi Benatia đã tiết lộ lí do khiến anh quyết định ra đi. Trả lời phỏng vấn với Yahoo Sport, anh cho biết:

“Khi biết tên Bonucci sẽ quay trở lại, tôi đã ngay lập tức đến nói chuyện với Allegri. Ông ấy nói rằng Chiellini và tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, còn Leonardo phải nỗ lực để giành lại vị trí của mình.

Tuy nhiên, tôi đã không được ra sân thường xuyên và điều ấy khiến tôi như muốn phát điên. Tôi đã nói với ban lãnh đạo rằng mình cần được thi đấu nhiều hơn và quyết định rời Allianz Stadium. Các đồng đội đã cố gắng thay đổi nhưng tất cả đã quá muộn.”

Benatia chỉ được ra sân đúng 6 lần trên mọi mặt trận tại Juventus trong mùa giải này. Chuyển đến Al-Duhail, anh đã nhanh chóng chiếm được vị trí trong đội hình chính thức. Mới đây, đội bóng của Benatia đã đánh bại Al Saad và vô địch cúp Quốc gia Qatar.

Faro | 15:15 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục