Tới OTF chưa lâu, tân binh quyết rời M.U gia nhập "Gã khổng lồ" khác

20:05 Thứ năm 22/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi về mặt lực lượng trong mùa Hè năm nay.

Alex Telles chuyển tới khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Sự có mặt của Telles đã góp phần giúp Luke Shaw hồi sinh mạnh mẽ. Hiện tại, vị trí bên hành lang cánh trái được mặc định dành cho hậu vệ người Anh.

Điều đó khiến cơ hội ra sân của Telles bị hạn chế. Thời điểm này, Telles đóng vai trò dự bị không hơn, không kém. Rõ ràng, điều này khiến hậu vệ người Brazil cảm thấy không hài lòng, nhất là khi World Cup 2022 đã cận kề.

Telles ‘decides to leave’ Man Utd with Juventus interested - Bóng Đá

 Telles quyết định chia tay Man United trong thời gian tới.

Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Calciomercato khẳng định, Telles đã quyết định sẽ chia tay Man United trong mùa Hè này. Tờ báo cũng tiết lộ, Juventus là điểm đến tiềm năng của Telles, khi HLV Andrea Pirlo đang tìm người thay thế cho Alex Sandro.

Juventus có thể trao đổi Adrien Rabiot để lấy Telles. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất thích kết hợp Rabiot với Scott McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Man United vẫn là bán đứt Telles.

Giá trị của Telles chắc chắn không tăng đáng kể trong vài tháng qua và Man United không muốn mất bất kỳ khoản tiền nào cho thương vụ này. Hồi đầu mùa, Man United đã tiêu tốn khoảng 13.5 triệu bảng để có được chữ ký của Telles.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:07 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục