Tới OTF, 3 chữ ký giúp Zidane hoàn thiện Man Utd

09:50 Thứ tư 20/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được đồn đoán có thể đặt vấn đề với Zinedine Zidane, trong bối cảnh phong độ sa sút gần đây dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd gây thất vọng lớn thời gian qua. Chính vì thế, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu lung lay. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện sa thải Solskjaer một khi tình tình đội bóng không cải thiện.

Đáng chú ý, Zinedine Zidane không từ chối nếu BLĐ Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị. Và trong trường hợp lên thay Solskjaer, chiến lược gia người Pháp có thể ưu tiên mang về 3 chữ ký để nâng cấp đội hình Man Utd.

Một hậu vệ phải

3 chữ ký Zidane thực hiện khi trở thành HLV trưởng Man Utd - Bóng Đá

 Trippier từ lâu đã là mục tiêu của Man Utd.

Man Utd muốn chiêu mộ Kieran Trippier từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và, với màn trình diễn không thuyết phục của Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot, họ có thể xem xét lại sự quan tâm đó nếu Zidane tiếp quản đội bóng.

Wan-Bissaka yếu ở khả năng hỗ trợ tấn công, còn Dalot thì ngược lại không thể phòng ngự. Zidane từng có một Dani Carvajal thi đấu ổn định bên cánh phải và ông muốn điều tương tự xuất hiện ở Old Trafford.

Một tiền vệ trung tâm

3 chữ ký Zidane thực hiện khi trở thành HLV trưởng Man Utd - Bóng Đá

 Quỷ đỏ cần bổ sung gấp một tiền vệ trung tâm.

Đây là vị trí mà Man Utd thật sự thiếu hụt. Man Utd quan tâm tới Eduardo Camavinga, Declan Rice, Ruben Neves và Saul Niguez suốt mùa hè nhưng không mang về bất kỳ tiền vệ phòng ngự nào. Man Utd đang trả giá đắt vì quyết định này.

Ở Real Madrid, Zidane có trong tay Casemiro mạnh mẽ. Vì vậy, không có lý do gì Zidane hài lòng với các lựa chọn hiện tại của đội bóng nước Anh. Do đó, Man Utd hứa hẹn sẽ trở lại thị trường chuyển nhượng và Rice là ưu tiên hàng đầu.

Một tiền đạo biết hy sinh

3 chữ ký Zidane thực hiện khi trở thành HLV trưởng Man Utd - Bóng Đá

 Cavani có khả năng chia tay Man Utd vào cuối mùa giải này.

Mặc dù Edinson Cavani không ích kỷ, nhưng rõ ràng anh không hài lòng khi trở thành Karim Benzema của Man Utd. Tại Real, Benzema hy sinh bản thân để phục vụ Cristiano Ronaldo. Cavani thì khác, anh rục rịch chia tay Man Utd khi vị trí không còn được đảm bảo.

Real Madrid giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp trong thời gian Zidane nắm quyền. Vì vậy, nếu thay thế Solskjaer, vị HLV 49 tuổi có thể lao vào thị trường để tìm kiếm một Benzema cho riêng mình.

Sau tất cả, Cavani dự kiến sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải trong bối cảnh anh được liên hệ tới Boca Juniors, Barcelona và Real Madrid.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:52 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục