Tới Old Trafford, Casemiro khoác áo số mấy?

15:31 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnCó nhiều số áo để Casemiro lựa chọn trong trường hợp gia nhập Old Trafford hè này.

 

Manchester United quan tâm đến Casemiro. Nhiều tờ báo Anh tiết lộ, Man Utd tiến gần tới việc chiêu mộ Casemiro hơn bao giờ hết. Đáng chú ý, nhà báo Mohamed Bouhafsi khẳng định, ngôi sao người Brazil đã đồng ý gia nhập Man Utd trong mùa hè này.

Casemiro đã thông báo với HLV Carlo Ancelotti về việc anh muốn rời Real Madrid. Tờ Marca cho hay, thương vụ này chỉ còn chờ một cuộc kiểm tra y tế là hoàn tất. Real Madrid cho phép Casemiro tới Manchester thực hiện bước kiểm tra y tế vào thứ Sáu tuần này.

Tới Old Trafford, Casemiro khoác áo số mấy? - Bóng Đá

 Casemiro là chữ ký chất lượng.

Mức giá dành cho Casemiro rơi vào khoảng 70 triệu euro, Vậy khi cập bến Old Trafford, Casemiro khoác áo số mấy?

Số 13

Được mặc lần cuối bởi Lee Grant, chiếc áo số 13 hiện đang có sẵn tại United. Tuy nhiên, số 14 là con số ưa thích của Casemiro vì anh từng sử dụng và làn nên tên tuổi trong thời gian khoác áo Real Madrid. United không thể cung cấp số 14 cho Casemiro, khi họ trao cho Christian Eriksen. Vì vậy, số 13 là lựa chọn không tồi.

Số 15

Áo số 15 cũng đang được bỏ trống tại United. Andreas Pereira là cầu thủ cuối cùng khoác lên mình chiếc áo này. Số 15 cũng được Adnan Januzaj và Kleberson mặc trong quá khứ. Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay khoác số 15 là Nemanja Vidic. Tuyển thủ Serbia là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử Quỷ đỏ. Anh đã giành được 5 chức vô địch Premier League trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ.

Số 16

Amad Diallo dự kiến chuẩn bị rời Man Utd, như vậy áo số 16 sẽ có sẵn. Và khi ấy, chiếc áo đấu mà Casemiro mặc khi bắt đầu sự nghiệp ở Real Madrid, có thể hấp dẫn cầu thủ người Brazil.

Số 18

Chiếc áo số 18 gần đây được mặc bởi Bruno Fernandes. Đây cũng là một con số tương đối quan trọng vì từng thuộc về huyền thoại Paul Scholes. Ashley Young cũng mặc áo số 18 và vô địch Premier League, FA Cup, EFL Cup và Europa League trong thời gian ở Old Trafford. Casemiro có thể bị cám dỗ bởi số áo này.

Tới Old Trafford, Casemiro khoác áo số mấy? - Bóng Đá

 Có nhiều số áo cho Casemiro lựa chọn.

Số 21

United đang tìm kiếm danh hiệu VĐQG thứ 21 trong lịch sử. Rõ ràng, sau những thất bại trước Brentford và Brighton, điều đó có vẻ khó xảy ra. Tuy nhiên, những người ủng hộ lạc quan nhất vẫn có thể ước mơ. Và không gì tuyệt vời hơn nếu Casemiro mặc áo số 21 và giúp Man Utd có một mùa giải thành công.

Số 24

Casemiro với tư cách là một tiền vệ phòng ngự có thể phù hợp với số áo này. Tim Fosu-Mensah, Darren Fletcher và Wes Brown từng là chủ nhân của áo số 24.

Những số áo còn trống khác: 27 (Alex Telles), 30 (Matteo Darmian), 31 (Nemanja Matic), 32 (Carlos Tevez) và 35 (Jesse Lingard).

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 14:33 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục