"Tôi ở bên Zidane cho đến chết..."

13:13 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao phòng ngự của Real Madrid khẳng định mọi người ở Los Blancos đều đang rất đồng lòng.

Như đã đưa tin, tình cảnh Real Madrid hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu khả quan một cách rõ rệt, sau chuỗi những kết quả thất thường, đồng thời là vô số tin tức về các chấn thương ở CLB. Hiện tại, Real đang xếp thứ 2 ở La Liga, cách đội dẫn đầu Atletico 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù khoảng cách đã được thầy trò HLV Zinedine Zidane thu hẹp dần, tuy nhiên không loại trừ khả năng Los Blancos sẽ tiếp tục sa lầy nếu không giữ được phong độ ổn định.

Vào ngày 25/2, Real sẽ có cuộc đấu quan trọng với Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Real vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh danh hiệu, nếu Zidane và bộ sậu huấn luyện xốc lại tinh thần các cầu thủ kịp thời. Phát biểu trước thềm chuyến làm khách trước Atalanta, Ferland Mendy, hậu vệ cánh trái đã có những trải lòng sâu sắc. Trong đó, Mendy khẳng định toàn đội đều đang rất đồng lòng.

Mendy: The serious injury I suffered gave me the strength to never give up - Bóng Đá

Mendy thể hiện lòng tin với triều đại HLV Zidane.

"Chúng tôi phải tiếp tục với những gì chúng tôi có và chúng tôi sẽ tìm kiếm một kết quả tốt với những cầu thủ mà chúng tôi đang sở hữu."

"Tôi không đọc nhiều (những lời chỉ trích). Tôi ở bên Zidane cho đến chết và chúng tôi thực sự ở bên ông ấy. Chúng tôi không thực sự chú ý đến những gì mọi người đang nói."

"Tôi nghĩ rằng Real Madrid luôn mạnh mẽ. Chúng tôi rất hiểu nhau, vì vậy tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục để chúng tôi đạt được mục tiêu của mình."

Zidane phát biểu về những kết quả khó khăn của Real:

 

Minh Trí | 10:08 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục