"Tôi nói với Mourinho: 'Đây là vị trí tôi muốn thi đấu'"

07:35 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnQuân bài ưa thích của "Người đặc biệt" hé mở cuộc hội thoại thẳng thắn với ông thầy.

 

Tiền vệ ngôi sao: Eric Dier

Đêm nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về thành London, nơi Tottenham Hotspur tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ trận derby phía bắc thủ đô. 

Trước thềm cuộc đụng độ, Spurs được đánh giá cao hơn. Đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã đánh bại đương kim á quân Manchester City và hòa Chelsea tại Stamford Bridge ở 2 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Pháo Thủ đã trải qua 3 trận không thắng và rơi xuống thứ 14 trên BXH.

Đấu Arsenal, Mourinho nhiều khả năng sẽ tiếp tục bố trí Dier đá chính. Tuyển thủ Anh đã trở thành trung vệ trụ cột của Tottenham dưới triều đại "Người đặc biệt".

Dier:

 Dier là quân bài ưa thích của Mourinho.

Chia sẻ qua Daily Mail, Dier tiết lộ từng suýt chia tay Spurs nhưng sau cùng vẫn đặt bút gia hạn hợp đồng: "Việc ra đi chắc chắn có trong tâm trí tôi. Tôi không cảm thấy mình làm được những gì mình muốn. Khi hợp đồng gần đáo hạn, bạn hoài nghi liệu mình có còn là 1 phần trong tương lai. Tôi không còn khao khát ở lại CLB trong năm cuối hợp đồng. Tottenam biết mùa hè vừa qua có thể diễn biến theo cả 2 chiều hướng."

"Tôi đã thi đấu 2 trận cuối cùng thời Pochettino ở vị trí trung vệ, thật khó để trở lại tuyến giữa. Tôi đã giải thích điều đó với Mourinho. Tôi nói với ông ấy: 'Đây là vị trí tôi muốn thi đấu. Ở hàng thủ." Tôi cũng biết có rủi ro.

Sau trận Chelsea, ông ấy tới chỗ tôi và chỉ nói: 'OK nếu cậu muốn thi đấu trung vệ, giờ là cơ hội của cậu. Thể hiện cho tôi thấy đi.' Tôi phấn khích bởi thử thách đó, đấy là những gì tôi muốn nghe."

Phụng Sồ | 06:37 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục