"Tôi nói với anh ấy không có lựa chọn nào tốt hơn M.U"

04:33 Thứ ba 20/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha hé lộ về lời khuyên của mình dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer và Edinson Cavani.

 

Trong cuộc trao đổi với UTD Podcast, Ander Herrera thừa nhận rằng anh đã tiến cử Edinson Cavani cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đồng thời, cựu sao Manchester United cho hay anh cũng đã khuyên Cavani chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford.

Metro dẫn lời tiền vệ người Tây Ban Nha:

"Sau khi rời Man United, tôi vẫn giữ liên lạc với Solskjaer. Trước khi Cavani đến Manchester, tôi đã ở cùng anh ấy tại Paris và khi trò chuyện với Solskjaer, tôi đã nói “ông phải ký hợp đồng với anh ấy, Cavani là một cầu thủ sẽ cống hiến mọi thứ cho ông, cho câu lạc bộ, anh ấy là một mẫu cầu thủ của Manchester United."

Đội hình Man Utd trong trận đầu Solskjaer dẫn dắt nay đâu? - Bóng Đá

 Herrera góp phần đưa Cavani đến với Old Trafford. 

"Và cả Cavani nữa, anh ấy có một số lựa chọn và tôi đã nói với anh ấy rằng không có lựa chọn nào tốt hơn Man United. Đúng là đại dịch đã giết chết phong độ của Cavani, bởi anh ấy đã chơi rất hay trước đại dịch xảy ra."

"Nhưng tôi nghĩ, Cavani đã làm được những điều tốt đẹp cho câu lạc bộ và, vâng, cả Solskjaer nữa, tất cả những kỷ niệm mà tôi có với ông ấy thật tuyệt." 

Huỳnh Phong | 04:03 20/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục