'Tôi nhanh chóng quyết định từ chối Man United để đến Dortmund'

20:24 Thứ tư 10/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao triển vọng của Borussia Dortmund vừa chia sẻ về những cơ hội mình nhận được trong quá khứ.

Immanuel Pherai rời lò đào tạo trẻ của AZ vào năm 2017 để chuyển sang khoác áo Borussia Dortmund. Sau thời gian cho mượn tại Zwolle, tiền vệ tấn công 20 tuổi đang chờ đợi sự bứt phá trong đội 1 của câu lạc bộ nước Đức. Trong một cuộc phỏng vấn với Goal, cầu thủ trẻ người Hà Lan đã có nhiều chia sẻ về sự nghiệp của mình.

"Khi tôi 8 tuổi, tôi tập thử ở Ajax. Cuối cùng thì giữa tôi với một cầu thủ khác, tôi đã không được chọn và đã đến AZ. Sau mùa giải đầu tiên ở AZ, Ajax muốn có tôi, nhưng tôi thích ở lại Alkmaar hơn. Tôi nhớ khi tôi 14 tuổi, tôi đi học về và được huấn luyện viên đội U19 tiếp cận. Tôi đã chuyển lên chơi cho họ. Tôi vào sân và ghi bàn ngay lập tức."

11 sao trẻ sáng giá nhất của Hà Lan đang chơi ở nước ngoài - Bóng Đá

 Pherai sớm ra nước ngoài chơi bóng.

Ở tuổi 16, anh trở thành cầu thủ AZ trẻ nhất từng ra nước ngoài: "Vào thời điểm đó tôi đã nhận được lời đề nghị từ Ajax và Manchester United, nhưng rồi Dortmund đã đến. Tôi đã có đủ tự tin để ra nước ngoài. Tôi nhanh chóng quyết định không đến United, mặc dù sự quan tâm rất rõ ràng và tôi đã được mời đến đó. Sau khi nói chuyện với Dortmund lần đầu tiên, tôi đã quyết định dễ dàng. Họ đã đưa ra một kế hoạch cụ thể và tôi cảm thấy hài lòng về điều đó."

"Tôi đã biết Erling một thời gian trước đó qua Mino Raiola. Tôi nhớ lúc đầu tôi đã nghĩ: anh ấy không tài năng hơn tôi bao nhiêu", Pherai cười nói. "Nhưng tôi sớm nhận ra rằng, so với anh ấy, tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ 19 tuổi. Erling chơi như một cầu thủ 30."

Siêu phẩm của Haaland cho Dortmund:

 
Thanh Vũ | 19:26 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục