"Tội nghiệp thật, Mbappe sẽ rất tiếc đấy"

22:52 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đã gây chú ý vì phát ngôn mới nhất về Kylian Mbappe.

 

Kylian Mbappe dường như đã đầu quân cho Real Madrid nhưng chân sút người Pháp sau cùng vẫn ở lại PSG. Chủ tịch Florentino Perez vẫn ngạc nhiên về lý do tại sao một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới lại muốn ở lại Parc des Princes khi anh có thể đã đến Bernabeu.

Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, Perez từng chia sẻ về câu chuyện của Mbappe. Và trong một động thái mới nhất khi được tương tác với NHM, Perez bất ngờ gây chú ý. Cụ thể, trong lúc xin chữ ký của vị chủ tịch Real, một NHM bày tỏ: "Đừng ký hợp đồng với Mbappe ngay bây giờ". Sau đó, Perez thẳng thắn đáp trả: "Tội nghiệp thật, Mbappe sẽ rất tiếc đấy."

Mbappe subjected to another dig from Perez after Real Madrid snub - Bóng Đá

 Perez cho rằng Mbappe sẽ hối hận vì không đến Real.

Người đàn ông quyền lực nhất Real có lý do để phát biểu như thế. Mùa giải vừa rồi, Real giành cú đúp danh hiệu với La Liga và Champions League. Hành trình Champions League của Los Blancos đáng chú ý hơn cả khi đội bóng Hoàng gia cho thấy bản lĩnh ở thời khắc quan trọng.

14 danh hiệu Champions League của đội bóng Tây Ban Nha là điều bất cứ mê hoặc bất cứ cầu thủ nào, ngay cả Mbappe, người chưa từng lên đỉnh giải đấu số một châu Âu cấp câu lạc bộ. Trong khi đó, PSG lại chưa cho thấy họ có thể đáp ứng tham vọng đó của Mbappe.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:22 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục