"Tôi nghĩ việc Man United bổ nhiệm ông ấy thật kỳ lạ"

05:08 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnNiềm tin của các CĐV Quỷ đỏ dành cho Ralf Rangnick đang bị vơi dần đi theo năm tháng sau những kết quả ảm đạm gần đây.

Sau giai đoạn đầu hào hứng, các CĐV Man United dần tỏ ra thiếu kiên nhẫn với HLV Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức chưa để lại nhiều dấu ấn tại sân Old Trafford. Những nghi ngờ, dấu hỏi xuất hiện ngày càng nhiều hơn sau khi Man United nhận thất bại 0-1 trước Wolves.

Trong khi đó tờ Mirror đưa tin, có đến 11 cầu thủ Man United mong muốn rời sân Old Trafford vì vỡ mộng dưới triều đại Rangnick. Bàn luận về tình hình hiện tại của Quỷ đỏ, cựu cầu thủ West Ham United Frank McAvennie chia sẻ với tờ Football Insider:

Frank McAvennie has slammed the Man United decision-makers following the “weird” appointment of Ralf Rangnick. - Bóng Đá

Man United có trận đấu kém cỏi trước Wolves. 

"Tôi nghĩ việc Man United bổ nhiệm ông ấy thật kỳ lạ. Bạn đề xuất một người dẫn dắt đội bóng chỉ vỏn vẹn có 6 tháng. Điều đó hoàn toàn không có ý nghĩa gì. Ông ấy chỉ dẫn các cầu thủ và họ sẽ phản bác lại rằng ông hãy im lặng vì ông không dẫn dắt chúng tôi ở mùa giải năm sau.".

"Những lời lẽ trên không mang tính thiếu tôn trọng với Rangnick hay các cầu thủ. Điều đó chỉ xuất phát từ bản chất chung của con người. Làm sao mà Rangnick có được quyền hành? Mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ với Rangnick. Man United sẽ chỉ lọt vào Top các đội giành vé tham dự Europa League nếu cứ đá như thế này," Frank McAvennie cho hay.

"Việc Man United bổ nhiệm Rangnick khiến tôi bị sốc. Họ thi đấu như rác rưởi trước Newcastle United và có màn trình diễn tồi tệ với Wolves," Frank McAvennie chia sẻ.

Rangnick nhận xét về Edinson Cavani:

 
Anh Nguyễn | 04:38 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục