"Tôi nghĩ rời khỏi Man Utd là điều cần thiết"

23:04 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Quỷ đỏ lên tiếng chia sẻ về lý do đưa ra quyết định chia tay câu lạc bộ.

 

Trao đổi với TeessideLive, HLV Michael Carrick - thuyền trưởng của Middlesbrough hiện tại, thừa nhận rằng anh rời khỏi Manchester United vì muốn bước qua vùng an toàn của bản thân và tìm kiếm một con đường mới. Manchester Evening News dẫn lời cựu tiền vệ người Anh:

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ rời khỏi Man Utd là điều cần thiết."

“Manchester United từng là cuộc sống của tôi trong một thời gian dài. Tôi rất tôn trọng câu lạc bộ và yêu nơi này. Tôi có bạn bè ở đó, và con trai tôi vẫn chơi bóng ở đó."

Michael Carrick gives his verdict on Erik ten Hag after Manchester United start - Bóng Đá

 Carrick gắn bó tổng cộng 15 năm với Man Utd trên cương vị cầu thủ, trợ lý HLV và HLV tạm quyền.

"Vì vậy, tôi sẽ không bao giờ đánh mất mối quan hệ với câu lạc bộ. Tôi đã dự khán trận đấu trên sân khách hai tuần trước với con trai mình. Đó là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi và đó là bóng đá. Bạn luôn gắn bó với một số câu lạc bộ."

"Khi làm việc ở một nơi nào đó, tôi sẽ cống hiến tất cả. Nhưng, đôi khi bạn phải bước ra khỏi vùng an toàn đó để kiểm tra bản thân, tạo ra con đường của riêng mình. Đó là lý do tại sao tôi đang ở đây (Middlesbrough)."

"Đây cũng là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp chơi bóng từ nhiều năm trước, vì vậy, tôi có một cảm giác mình thực sự thuộc về nơi này. Vài ngày qua, tôi thực sự cảm thấy như ở nhà."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:34 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục