'Tôi nghĩ Lingard nên đến West Ham'

19:36 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ tấn công của Manchester United, Jesse Lingard đã được cho là sẽ rời câu lạc bộ để gia nhập West Ham.

Manchester United đã xác nhận việc bổ nhiệm Ralf Rangnick với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền mới của họ, với tương lai của nhiều cầu thủ bị đặt dấu chấm hỏi, trong đó có Jesse Lingard.

Cầu thủ này đã quyết định ở lại Man United trong mùa hè và chiến đấu cho vị trí của mình dù được West Ham hỏi mua. Tuy nhiên mùa này anh tiếp tục ngồi dự bị, do đó được đồn đoán sẽ rời hẳn sân Old Trafford trong thời gian tới, West Ham được cho vẫn sẵn lòng chào đón anh.

Jesse Lingard: West Ham return for Manchester United winger was never close, says David Moyes - Bóng Đá

 Nửa cuối mùa giải trước Lingard chơi ấn tượng cho West Ham.

Cựu danh thủ Glen Johnson nói: "Tại West Ham, chúng ta đã thấy Jesse tận hưởng bóng đá như thế nào. Với 10 triệu bảng Anh, bạn thường có thể mua ai với mức giá đó? Bạn không thể có nhiều sự lựa chọn với mức giá đó ngày nay."

"Tôi nghĩ cậu ấy nên đến West Ham, rõ ràng cậu ấy rất thích thi đấu ở đó và cậu ấy biết câu lạc bộ nghĩ gì về cậu ấy. Chắc chắn cậu ấy muốn trở lại. West Ham và Newcastle đang ở những vị trí hoàn toàn khác nhau vào thời điểm hiện tại nhưng điều đó có thể nhanh chóng thay đổi với những kế hoạch mà Newcastle đã có. Nhưng hiện tại, với Newcastle, cậu ấy không biết mình sẽ bước đến đâu."

HLV tuyển Anh nhận xét về Jesse Lingard:

 
Thanh Vũ | 18:38 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục