'Tôi nghĩ Ibrahimovic ở cùng đẳng cấp như Ronaldo, Messi'

12:08 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển hiện đang chơi với phong độ tuyệt vời trong màu áo LA Galaxy, và được ca ngợi hết nấc.

Trong nhiều năm qua, chẳng có ai đủ sức cạnh tranh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cặp đôi này đã tạo ra hàng loạt những kỷ lục vô cùng khó tin trong bóng đá, và cũng thống trị các danh hiệu cá nhân (Quả Bóng Vàng).

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của Los Angeles Galaxy thì không nghĩ vậy, khi cho rằng cậu học trò Zlatan Ibrahimovic ngồi chung mâm với hai siêu cầu thru kể trên. Vị thuyền trưởng mang tên Guillermo Barros chia sẻ:

"Tôi nghĩ Zlatan Ibrahimovic đang ở cùng đằng cấp như Lionel Messi, và Cristiano Ronaldo. Thật không dễ để sở hữu những cầu thủ như họ, và như cậu ấy". Theo trích dẫn từ ESNPN UK.

SỐC! Ibrahimovic được ca ngợi có cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi - Bóng Đá

 Phát biểu của huấn luyện viên trưởng LA Galaxy.

Đây thực tế chỉ là nhận định cá nhân của một huấn luyện viên dành cho cậu học trò cưng của mình. Thực tế, không nhiều người tin rằng anh đủ xuất sắc như Ronaldo hay Messi. Họ đã sở hữu 10 quả bóng vàng và thi nhau làm chủ Champions League, trong khi ngôi sao người Thụy Điển chưa bao giờ có những thứ đó.

Vũ Quang Toản | 20:05 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục