"Tôi nghĩ đó là một trò đùa"

23:38 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Iran bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu ở trận thua Anh 2-6 tại bảng B World Cup 2022 tối 21/11.

 

Tuyển Anh bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 bằng trận gặp Iran ở bảng B. Trước một Iran bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Tam sư sớm dâng cao áp đặt thế trận. Trong một pha tấn công của tuyển Anh, sự cố xảy ra ngay phút thứ 8.

Thủ môn Alireza Beiranvand mặt bê bết máu do va chạm với đồng đội, sau tình huống  nỗ lực bay người cản phá. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, Alireza Beiranvand tiếp tục thi đấu. Nhưng sau đó nhanh chóng được đưa ra khỏi sân và thay thế bằng thủ môn dự bị Majid Hosseini.

Carlos Queiroz - Ridiculous - Bóng Đá

 Thủ thành Iran tiếp tục thi đấu sau pha va chạm nặng.

Vì điều này, HLV trưởng Carlos Queiroz bị chỉ trích. Cựu danh thủ Jermaine Jenas cho hay: "Thực sự không thể chấp nhận được. Không cần biết Beiranvand quan trọng như thế nào đối với Carlos Queiroz, cậu ấy không nên tiếp tục.

Tôi nghĩ đó là một trò đùa. Điều đó thật là buồn cười. Gần như là cậu ấy bị buộc phải tiếp tục chơi bóng. Tôi nghĩ đây đó lúc đội ngũ y tế phải vào cuộc và nói rằng điều đó là không đúng.

Bây giờ là năm 2022 và nó có thể dẫn đến chứng mất trí nhớ như thế nào. Điều này là không ổn.

Nếu Beiranvand phải vắng mặt 10 ngày vì sức khỏe và sự an toàn của cậu ấy, thì cũng vậy thôi. Các cầu thủ cần được bảo vệ."

Queiroz là một HLV giàu kinh nghiệm. Ông từng có thời gian dẫn dắt Bồ Đào Nha, Colombia, Ai Cập và cả Real Madrid. Ông cũng có thời gian làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại Man Utd.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:40 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục