"Tôi nghĩ Chelsea đã hoàn tất thương vụ với Modric"

19:55 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Andre Villas-Boas có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh một vài thương vụ đổ vỡ của Chelsea trong quá khứ.

 

HLV Andre Villas-Boas bị Chelsea sa thải chỉ sau 8 tháng phụ trách, với thành tích khá khiêm tốn là 19 chiến thắng trong 40 trận đấu. Nhưng, mọi chuyện đã có thể diễn ra theo một kịch bản hoàn toàn khác, nếu như The Blues có thể chiêu mộ thành công Luka Modric hay một mục tiêu dự phòng mà Villas-Boas đặc biệt ngưỡng mộ là Joao Moutinho.

Trao đổi với The Telegraph, cựu thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Chúng tôi đã bỏ lỡ Luka Modric vào đầu mùa giải."

"Nếu thương vụ Modric không được thực hiện thì Joao Moutinho sẽ được chiêu mộ, đó là lời hứa của Roman Abramovich lúc bấy giờ."

CHÍNH THỨC! Real Madrid gia hạn với công thần - Bóng Đá

 Modric đã trở thành một huyền thoại của Real Madrid. 

"Moutinho đã gia nhập Premier League, nhưng là nhiều năm sau khi tôi cố gắng thuyết phục cả Chelsea và Tottenham - và mọi người đã thấy được đẳng cấp của cậu ấy. Vì thế, việc bỏ qua Moutinho là một thất bại mà bạn không thể đổ lỗi cho huấn luyện viên."

"Tôi nghĩ Chelsea đã hoàn tất thương vụ với Modric, và rồi cậu ấy đã cập bến Real Madrid vào mùa giải sau đó. Thương vụ Moutinho chuẩn bị được thỏa thuận với Porto, nhưng vấn đề là Chelsea lại thất bại trong công cuộc chiêu mộ Alvaro Pereira, hậu vệ trái của Porto."

"Roman cảm thấy bực mình. Vì vậy, không Modric và cũng không Moutinho. Radamel Falcao là một cầu thủ khác chuẩn bị cập bến, nhưng bạn lại có Didier Drogba - người không thể quyết định rằng liệu anh ta có rời đi trong tháng Một hay không."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:25 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục