"Tôi nghĩ cậu ấy giỏi hơn so với Zinchenko"

13:48 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alan Hutton khẳng định, ngôi sao người Ukraine sẽ sớm đánh mất suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái.

 

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, sớm muộn gì Kieran Tierney cũng sẽ giành lại suất đá chính từ tay Oleksandr Zinchenko. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

"Tôi phải thừa nhận khi nhìn thấy Zinchenko được chiêu mộ, tôi đã cho rằng thương vụ này là để củng cố cho một khu vực khác trên sân."

5 điểm nhấn Arsenal 4-0 Chelsea: Pháo 3 nòng; 2 bộ mặt của tân binh - Bóng Đá

 Zinchenko đã thể hiện rất ấn tượng kể từ khi gia nhập Arsenal. 

“Tôi thấy Zinchenko đã chơi cho ĐT Ukraine và Man City ở vị trí cao hơn, cậu ấy có thể thi đấu trong hàng tiền vệ. Tôi nghĩ Kieran Tierney rất xuất sắc, tôi cho rằng cậu ấy chỉ tiến bộ hơn kể từ khi chuyển đến câu lạc bộ này, nên thật đáng tiếc khi cậu ấy không đá chính trong trận đấu đầu tiên của mùa giải."

“Hiển nhiên, chúng ta đều biết Tierney gặp vấn đề về chấn thương, nhưng tôi nghĩ, vấn đề chỉ là thời gian trước khi cậu ấy trở lại đội hình xuất phát. Tôi cho rằng Tierney quá giỏi để phải ngồi dự bị. Zinchenko cũng là một cầu thủ xuất sắc và rất linh hoạt, điều mà tôi nghĩ sẽ giúp ích cho Arteta và Kieran Tierney. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy giỏi hơn so với Zinchenko."

Thực tế, từ lâu Arteta đã có kế hoạch củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng, thế nên không loại trừ khả năng Zinchenko sẽ được đôn lên tuyến giữa nếu những Arthur Melo hay Youri Tielemans không cập bến Emirates. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 13:18 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục