"Tôi nghĩ cậu ấy chạy nhiều hơn cả N'Golo Kante"

05:41 Thứ năm 06/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Pat Nevin ca ngợi trận đấu hết sức ấn tượng của ngôi sao người Đức trước Real Madrid.

 

 Buổi tập đầu tiên của Havertz tại Chelsea

Chelsea trở thành niềm tự hào thứ 2 của bóng đá xứ sương mù tại Champions League mùa này sau Man City. Thầy trò HLV Thomas Tuchel đánh bại Real Madrid 2-0 ở trận bán kết lượt về, qua đó ghi danh vào trận chung kết. Nửa xanh thành Manchester và The Blues là hai đại diện của Premier League phân định chức vô địch châu Âu năm nay.

Kai Havertz là một trong những ngôi sao góp công lớn giúp đội bóng thành London vượt qua Los Blancos. Dù không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng cầu thủ người Đức chính là người tạo tiền đề cho Timo Werner mở tỷ số trận đấu. Havertz bấm bóng qua đầu thủ thành Thibaut Courtois, bóng chạm xà ngang khung thành và Werner xuất hiện đánh đầu vào lưới trống.

Nevin in awe of Chelsea attacker who outworked N'Golo Kante in Real Madrid win - Bóng Đá

Havertz chói sáng trước Real Madrid.

Cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin đã dành những lời khen ngợi đến Havertz sau trận: "Màn trình diễn tuyệt vời. Havertz đã xé toạc hàng phòng ngự Real Madrid ngày hôm nay. Tôi nghĩ cậu ấy chạy nhiều hơn cả N'Golo Kante. Bạn có tin không?".

"Havertz bao quát mặt sân, thực hiện nhiều vai trò khác nhau trong cách vận hành lối chơi. Những bước chạy mượt mà, thanh lịch nơi Havertz thật sự ấn tượng," Nevin nhấn mạnh.

Bên cạnh những dấu ấn đậm nét, Havertz còn để lại tiếc nuối khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn mười mươi. Thật may cho anh khi người đồng đội Werner đã tận dụng thành công 1 trong số những cơ hội nguy hiểm, đem đến bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 28. 

Anh Nguyễn | 05:11 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục