"Tôi ngạc nhiên vì Dean Henderson đến Nottingham"

12:53 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh lại một lần nữa rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên.

 

Manchester United vẫn chưa chào đón bất kỳ tân binh nào tính đến thời điểm hiện tại, nhưng ở chiều hướng ngược lại, đã có không ít cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Mới đây nhất là trường hợp của Dean Henderson, người sẽ chuyển sang khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn đến hết mùa sau.

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, Henderson thực sự đáng khen ngợi khi quyết định chuyển đến một đội bóng sẽ đối mặt với cuộc chiến trụ hạng vào mùa tới. Đồng thời, ông cũng đánh giá cao Nottingham khi quyết định chiêu mộ ngôi sao này. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Henderson là một thủ môn tuyệt vời, người sở hữu tiềm năng rất lớn."

An XI of Big Six players who need to move to a smaller club this summer - Bóng Đá

 Henderson chắc chắn sẽ được ra sân thường xuyên hơn.

“Cậu ấy cần phải thi đấu thường xuyên, và chứng minh rằng bản thân có thể thi đấu tốt một cách ổn định, ở cấp độ cao nhất."

“Tôi ngạc nhiên vì Dean Henderson đã đến Nottingham Forest. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một cầu thủ bận rộn trong năm tới. Khả năng cản phá của Henderson chắc chắn sẽ được thử thách. Cậu ấy sẽ bị thủng lưới và thua trận. Còn Forest sẽ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng."

“Henderson đã không trốn tránh thử thách này, nên bạn cần phải ngả mũ trước cậu ấy. Forest cũng đã thực hiện được một thương vụ tuyệt vờ  khi có được cậu ấy.”

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 12:23 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục