'Tôi nể cách dùng người của Van Gaal, Van de Beek không thi đấu thì không được gọi'

20:16 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnRuud Gullit cho rằng HLV Louis van Gaal đã chọn ra những cầu thủ tốt nhất mà không tính đến tình cảm.

HLV Louis van Gaal vừa trở lại sân cỏ ở tuổi 70, dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan. Sau khi ông trở lại, Cơn lốc màu da cam đã có nhiều sự thay đổi về nhân sự và mang lại hiệu quả. Cựu danh thủ Ruud Gullit hoàn toàn đồng ý với những quyết định của Van Gaal.

"Tôi ngưỡng mộ Van Gaal. Ông ấy không chọn người một cách cảm tính ở Oranje mà dành chỗ cho những cầu thủ giỏi nhất. Ông ấy nghĩ Berghuis là cầu thủ chạy cánh phải tốt nhất và ông ấy đã chọn cậu ấy. Ông ấy nghĩ De Vrij là hậu vệ tốt nhất và đã chọn cậu ấy thay vì De Ligt. Donny van de Beek không thi đấu và ông ấy đã không chọn. Điều này cho thấy Van Gaal chọn những cầu thủ tốt nhất."

Nhờ một lựa chọn của Solskjaer, De Beek tìm ra câu trả lời cho tương lai - Bóng Đá

 Van de Beek không được triệu tập lên tuyển tháng này.

"Tôi nghĩ đó là một cải tiến lớn. Những cầu thủ này đã thể hiện điều đó. Ông ấy cũng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, chẳng hạn như Gakpo và Timber. Không phải HLV nào cũng chọn được đúng người như vậy."

Van Gaal vừa trải qua 3 trận đấu với Cơn lốc màu da cam, thắng 2 và hòa 1, Hà Lan ghi 11 bàn và thủng lưới 2 lần trong thời gian này. Họ đã vươn lên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup.

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Van de Beek:

 
Thanh Vũ | 19:18 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục