"Tôi muốn Verratti ký hợp đồng mới"

18:16 Thứ hai 14/11/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Christophe Galtier đã xác nhận rằng câu lạc bộ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Marco Verratti.

 

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Ý sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024 và PSG muốn gia hạn. Cầu thủ 30 tuổi đã là một phần không thể thiếu của PSG trong một thập kỷ, đồng thời khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Không chỉ là cầu thủ thành công nhất trong lịch sử của PSG (29 danh hiệu), Verratti còn là cầu thủ xuất hiện nhiều thứ hai (397 lần ra sân), chỉ còn cách 38 lần so với kỷ lục của Jean-Marc Pillorget.

Galtier khẳng định Verratti đóng vai trò quan trọng bên cạnh bộ ba tấn công Neymar, Lionel Messi và Kylian Mbappe của PSG.

PSG star Neymar: Verratti a genius like Barcelona icons Xavi & Iniesta - Bóng Đá

Verratti là huyền thoại của PSG.

Phát biểu sau chiến thắng 5-0 trước Auxerre, nhà cầm quân người Pháp nói với báo chí: "Tôi biết rằng PSG thực sự có mong muốn gia hạn hợp đồng với Marco Verratti. Tôi nghĩ cậu ấy đang rất hạnh phúc ở Paris. Cậu ấy quan trọng giống như bộ 3 tuyệt vời của chúng tôi ở tuyến trước."

Cầu thủ người Ý đã có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, giúp PSG tiếp tục đứng đầu Ligue 1 cũng như tiến vào vòng 16 đội Champions League.

Tờ L’Equipe đưa tin, PSG đang đàm phán trước với Verratti về việc gia hạn và muốn hoàn tất hợp đồng trong thời gian nghỉ World Cup. Đồng thời, gã khổng lồ của Ligue 1 đang tìm cách sắp xếp tương lai của Lionel Messi, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:17 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục