"Tôi muốn trở lại thi đấu cho Arsenal, nhưng không thể"

23:34 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý về ước mơ của mình.

Sau khi chia tay Montreal Impact vì lý do gia đình hồi tháng trước, cho đến nay HLV Thierry Henry vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện. Mới đây, thông qua FourFourTwo, huyền thoại người Pháp đã thừa nhận ông muốn trở thành thuyền trưởng của Arsenal và cả Barcelona trong tương lai:

"Nghe này, nếu bạn hỏi một người hâm mộ Arsenal rằng liệu họ có muốn một ngày nào đó trở thành huấn luyện viên của Arsenal hay không, họ sẽ trả lời là có."

Henry dreams of managing Barca and Arsenal  - Bóng Đá

 Henry được xem như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Arsenal. 

"Khi tôi nói về nó, đó là một điều không tưởng. Mọi người bị cuốn theo bởi cảm xúc bất cứ khi nào tôi nói rằng Arsenal là câu lạc bộ mình mình. Từ trong máu - tôi đã là một fan hâm mộ của Arsenal."

"Vì thế, nếu hỏi tôi liệu một ngày nào đó tôi có muốn dẫn dắt Arsenal hay không, thì câu trả lời là có. Nếu bạn hỏi liệu một ngày nào đó tôi có muốn trở thành người chuẩn bị trang phục thi đấu cho Arsenal hay không, câu trả lời cũng là có. Nếu bạn hỏi liệu một ngày nào đó tôi có muốn làm công việc cắt cỏ ở Sân vận động Emirates hay không, thì câu trả lời vẫn là có."

"Tôi có thích huấn luyện Arsenal không? Có. Tôi có muốn đến Barcelona không? Cũng có. Tôi có muốn thi đấu cho Arsenal một lần nữa không? Tôi muốn, nhưng thực tế là tôi không thể!"

"Tôi vẫn đang trải qua quá trình học tập của mình, tôi muốn thể hiện tốt tại đội mà tôi đang huấn luyện, rồi thời gian sẽ trả lời."

Sự nghiệp huyền thoại của Henry tại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 22:35 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục