"Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid và ghi tên mình vào lịch sử CLB"

23:50 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil có những chia sẻ đáng chú ý về mục tiêu của bản thân.

Từng là một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất của Real Madrid do khả năng dứt điểm tệ hại, nhưng thời gian qua, Vinicius Junior đã nhận được rất nhiều lời khen vì nỗ lực cố gắng cải thiện bản thân của mình.

Vinicius chia sẻ, anh muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Bernabeu. Football Espana dẫn lời ngôi sao người Brazil:

"Đây là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới, và tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Mọi người đều yêu quý tôi và làm mọi thứ có thể để giúp đỡ tôi. Ghi hai bàn thắng trong một trận đấu quan trọng như vậy (gặp Liverpool), và đưa đội nhà vào bán kết của giải đấu lớn nhất thế giới là cảm giác tuyệt vời nhất."

Vinicius Junior aiming to become Real Madrid legend - Bóng Đá

 Vinicius ngày càng tiến bộ. 

"Tôi học hỏi từ Zidane mỗi ngày, ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy cũng mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin và tôi học hỏi được tất cả mọi thứ trên sân cỏ. Về mặt chiến thuật, Zidane là một trong những huấn luyện viên thúc đẩy tôi thể hiện nhiều thứ trên sân nhất. Và bây giờ tôi đã có thể thực hiện chúng một cách rất tự nhiên và bình tĩnh."

"Bây giờ đây, tôi là một cầu thủ hoàn toàn khác, nhưng vẫn với những phẩm chất giống như trước đây. Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid, giành các danh hiệu, ghi bàn và mang lại niềm vui cho người hâm mộ."

“Tôi muốn ghi tên mình vào lịch sử Real Madrid.”

Zidane nói về cuộc đối đầu Real Betis

 
Huỳnh Phong | 22:52 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục