"Tôi muốn rời Liverpool và tôi muốn được ra sân thi đấu"

18:54 Chủ nhật 03/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Tây Ban Nha có những chia sẻ thú vị xoay quanh quyết định rời Liverpool.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool, Pedro Chirivella đã có đến hơn 5 năm gắn bó cùng The Kop. Song, thay vì được trao cơ hội ra sân ở đội một, sao trẻ người Tây Ban Nha lại liên tiếp bị đem cho mượn và rốt cuộc thì anh đã quyết định dứt áo rời Anfield dù Liverpool đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng.

Thông qua một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ AS, Chirivella đã có những chia sẻ xoay quanh quyết định gia nhập Nantes vào mùa Hè vừa qua:

“Tôi đã nhận được những lời đề nghị đến từ Tây Ban Nha, nhưng các lựa chọn đã lần lượt bị xóa bỏ do hậu quả của đại dịch."

Pedro Chirivella on leaving Liverpool  - Bóng Đá

 Chirivella trong màu áo Liverpool. 

"Khi đó, chúng tôi đang tiến hành đàm phán với Liverpool, họ đã đề nghị cho tôi một bản hợp đồng dài hạn, khoảng 4-5 năm và chúng tôi không biết phải làm gì."

“Sau đó, Nantes xuất hiện và đưa ra một đề xuất thú vị dành cho tôi. Trong khi trò chuyện với huấn luyện viên và chủ tịch, chúng tôi quyết định rằng đây là lựa chọn tốt nhất và tôi đã đến Nantes vào tháng Sáu."

“Tôi biết đó là một câu lạc bộ có lịch sử lâu đời ở Pháp và đã đạt được những thành tích tuyệt vời. Thành thật mà nói, tôi đã không trông đợi vào việc đến Pháp, tôi muốn quay lại Tây Ban Nha nhưng cuộc phong tỏa đã thay đổi mọi thứ."

“Khi Nantes xuất hiện, tôi đã không suy nghĩ hai lần. Tôi muốn rời Liverpool và tôi muốn ra sân thi đấu." 

Klopp phát biểu sau trận hòa Newcastle

 
Huỳnh Phong | 17:56 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục