“Tôi muốn ở lại Barca, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi”

12:06 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Barcelona bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalunya.

 

Vào tháng 11 năm ngoái, Barcelona quyết định ký hợp đồng với Dani Alves theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ người Brazil ‘tập chay’ cho đến tháng Giêng, khi đó hợp đồng mới chính thức được kích hoạt. Dù đã 39 tuổi, tuy nhiên Alves có màn trình diễn đáng kinh ngạc, như thể anh vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao.

Hậu vệ sinh năm 1983 chiếm trọn niềm tin từ HLV và cũng là người đồng đội cũ – Xavi cho suất đá chính bên hành lang phải. Sau 14 trận ra sân ở La Liga, tuyển thủ Brazil đóng góp 1 bàn, cùng 3 kiến tạo thành bàn. Kinh nghiệm của Alves cũng là điểm tựa vững chắc cho những cầu thủ trẻ.

Romano on Dani Alves - Bóng Đá

 Alves muốn tiếp tục gắn bó với Barca.

La Liga 2021/22 đã chính thức khép lại, và hợp đồng của Alves cũng sắp sửa đáo hạn. Mới đây, hậu vệ này chia sẻ: Mong muốn của tôi là ở lại Barcelona, bạn biết điều đó - nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để tiếp tục ở Barca.”

Alves muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao cùng Blaugrana mùa tới, để nuôi hy vọng lọt vào danh sách triệu tập của ĐT Brazil tham dự kỳ World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay tại Qatar. Chủ tịch Joan Laporta cùng các cộng sự đang đánh giá về khả năng ký tiếp hợp đồng với Alves. Không loại trừ khả năng ngôi sao 39 tuổi sẽ được trao thỏa thuận mới thêm 6 tháng.

Endo | 11:08 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục