"Tôi muốn ở lại Barca"

23:24 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Barcelona đã bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ trong tương lai.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barcelona hoạt động khá tích cực để mang về những cái tên chất lượng nhằm gia cố hàng phòng ngự. Tiêu biểu có thể kể đến một số tân binh đáng chú ý như cặp trung vệ Jules Kounde - Andreas Christensen hay bộ đôi hậu vệ cánh đến từ Premier League, Hector Bellerin - Marcos Alonso.

Bên cạnh đó, HLV Xavi Hernandez cũng rất quan tâm đến việc phát triển các cầu thủ "cây nhà lá vườn" và tạo điều kiện tối ưu để những tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia có cơ hội tỏa sáng. 

Một trong số những cái tên như thế chính là Alejandro Balde. Hậu vệ 19 tuổi đang gây ấn tượng mạnh trong mắt giới chuyên môn bởi những màn thể hiện chững chạc, thi đấu hiệu quả dù vẫn còn rất trẻ. Anh có thể thi đấu tốt ở cả 2 hành lang cánh và được xem là phương án thay thế lâu dài cho "lão tướng" Jordi Alba trong tương lai. 

Balde đang chơi hay trong màu áo Barca. 

Mới đây, Balde cũng đã được HLV Luis Enrique triệu tập vào thành phần tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022 do hậu vệ trái Jose Gaya bị chấn thương. Đáng chú ý, hợp đồng của Balde sẽ hết hạn vào hè 2024 và Barca sẽ cần phải lên kế hoạch giữ chân tài năng này. 

Lên tiếng về câu chuyện tương lai, Balde cho biết: "Họ vẫn đang làm việc và quan điểm của tôi, đó là tôi muốn ở lại Barca. Sau tất cả, điều gì đến cũng sẽ phải đến".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 22:26 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục