"Tôi muốn mang cậu ấy về Arsenal"

09:21 Thứ ba 07/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tuyển trạch viên Francis Cagigao chia sẻ thương vụ hụt gây tiếc nuối của Arsenal trong quá khứ. Pháo thủ lỡ mất cơ hội chiêu mộ thần đồng người Anh.

 

Chia sẻ với báo chí, cựu tuyển trạch viên Francis Cagigao tiết lộ Arsenal từng có cơ hội ký hợp đồng với Jude Bellingham ở tuổi 16. Tài năng trẻ người Anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu sau màn trình diễn chói sáng tại Borussia Dortmund.

Tiền vệ 19 tuổi tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi khoác áo Tam Sư thi đấu ở World Cup 2022. Bellingham được phần đông giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những điểm sáng lớn nhất của đoàn quân Gareth Southgate trên đất Qatar.

Former Arsenal scout reveals why club failed to sign Jude Bellingham - Bóng Đá

Bellingham được nhiều ông lớn săn đón. 

Chia sẻ với AS, Cagigao cho hay: "Lần đầu tiên tôi gặp cậu ấy khi Bellingham bước qua tuổi 16. Tôi mong muốn mang cậu ấy về Arsenal. Tuy nhiên, thời điểm bấy giờ, Bellingham có giá chuyển nhượng quá đắt đỏ".

Real Madrid, Liverpool và nhiều ông lớn lục địa già sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Bellingham nếu anh quyết định chia tay Borussia Dortmund. 

Tương lai của tiền vệ 19 tuổi nhiều khả năng được định đoạt vào mùa hè 2023. Theo các báo cáo, Dortmund định giá Bellingham vào khoảng 150 triệu euro. Tuyển thủ Tam Sư hứa hẹn trở thành siêu bom trên TTCN.

Anh Nguyễn | 08:51 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục