"Tôi muốn đến Premier League, tôi yêu Arsenal"

02:46 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vn'Báu vật' của bóng đá Colombia không ngần ngại bày tỏ tình yêu dành cho Arsenal trong cuộc phỏng vấn với TyC Sports.

 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với TyC Sports, Tomas Angel - một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại kỳ U20 World Cup năm nay và đã tỏa sáng với 1 bàn thắng cho U20 Colombia, khẳng định rằng anh có ước mơ được chơi bóng cho Arsenal. 

Đồng thời, tiền đạo 20 tuổi cũng thừa nhận về tình yêu dành cho River Plate. Sao trẻ người Colombia chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Tomas Angel muốn đến Emirates. 

"Tôi có một ước mơ rõ ràng, đó là Premier League, tôi muốn đến đó. Tôi yêu Arsenal, đó là giấc mơ của tôi, để có thể chơi bóng ở câu lạc bộ này."

"Tôi cũng yêu River, thành phố này truyền tải niềm đam mê bóng đá. Đó là một điều gì đó kỳ lạ, tôi chưa bao giờ cảm nhận được trước đây. Đó là một đất nước của bóng đá, dành rất nhiều tình yêu cho môn thể thao này. Thời gian sẽ trả lời liệu tôi có thể chơi cho River hay không."

Angel là một sản phẩm đến từ lò tạo trẻ của Atletico Nacional và đang tạo ra sức ảnh hưởng đáng kể lên đội một, đóng góp 6 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân mùa này. Đáng chú ý, anh còn là thủ quân của đội U20 Colombia. 

Huỳnh Phong | 02:16 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục