"Tôi muốn có cầu thủ Man Utd đó trong đội hơn là Neymar"

10:55 Thứ sáu 06/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Ince bất ngờ dành nhiều lời khen đến ngôi sao người Anh.

 

Solskjaer nói về bàn thắng của Demba Ba 

Tuy không hài lòng về một số cầu thủ của Manchester United, nhưng huyền thoại Paul Ince vẫn rất yêu thích một cá nhân hiện đang chơi bóng cho Quỷ đỏ: Marcus Rashford. Phát biểu với Ladbrokes, Ince đã dành nhiều lời "có cánh" đến tiền đạo này:

"Nhìn Rashford cùng cách cậu ấy chơi bóng, thái độ, sự tận tâm, và cường độ của cậu ấy, Rashford là một phần quan trọng của Man United."

"Đối với một đứa trẻ như thế, Rashford gánh vác trách nhiệm lớn lao không chỉ trên sân cỏ, mà còn trên vai của mình. Man United nên dùng cấp độ của Rashford để xem xét khi họ chiêu mộ các cầu thủ."

 Ince hài lòng về Rashford.

"Rashford là một cậu bé tuyệt vời, vẫn chỉ mới 23 tuổi. Một cậu bé Manchester, cậu ấy chơi bóng như thể mình yêu câu lạc bộ - điều đó thật tuyệt vời. Còn một số cầu thủ chơi như thể họ muốn rời khỏi câu lạc bộ này."

"Nhìn vào Kylian Mbappe hay Neymar. Liệu bạn có thể đặt Rashford vào vị thế của họ không? Vẫn chưa, nhưng cậu ấy vẫn đang học hỏi, cậu ấy còn trẻ."

"Mbappe là một cầu thủ đặc biệt. Còn nhìn vào Neymar, trong trận đấu với Man United, cậu ấy là một nỗi hổ thẹn. Mất bóng, đứng im. Đó không phải là một cầu thủ tuyệt vời."

"Bạn sẽ không thấy điều đó từ Rashford - người đã vào sân và ghi một hat-trick."

"Nếu bạn hỏi rằng tôi muốn có ai trong đội của mình giữa Rashford và Neymar, thì đó tuyệt đối phải là Rashford. Chắc chắn rồi." 

Huỳnh Phong | 10:25 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục