"Tôi muốn cậu ấy đến Man Utd"

21:55 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnManchester United vừa được người cũ tiến cử một cái tên đẳng cấp cho vị trí tiền vệ trung tâm.

 

Manchester United đang quan tâm đến một số tiền vệ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè khi đội bóng chuẩn bị chia tay Jesse Lingard và Paul Pogba. Ngoài ra, với việc Fred và Scott McTominay thi đấu thiếu ổn định, Quỷ đỏ cần mẫu tiền vệ trung tâm chất lượng thiên về cách chơi sáng tạo.

Gợi ý mục tiêu cho đội chủ sân Old Trafford, Kleberson, người đã trải qua hai mùa giải với United từ năm 2003 đến 2005, đã lên tiếng. Theo Kleberson, anh cho rằng Bruno Guimaraes của Newcastle United là cái tên thích hợp. Anh chia sẻ cụ thể trên Goal:

"Có vẻ hơi sớm nhưng với cái cách mà cậu ấy thi đấu, cái cách mà cậu ấy vực dậy Newcastle và màn trình diễn đẳng cấp, tôi muốn Bruno Guimaraes đến Man Utd. Cậu ấy đang chơi hay tại Newcastle và mọi chuyện vẫn còn sớm nhưng cậu ấy là một trong những sự lựa chọn của tương lai."

Bruno Guimaraes picked by Kleberson as perfect future transfer target for Red Devils - Bóng Đá

 Guimaraes được ứng cử cho Man Utd.

"Cậu ấy có cách chơi bóng giống như những gì Man Utd đang yêu cầu các cầu thủ phải chơi. Cậu ấy chạm bóng ít, thích luân chuyển bóng về trước và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm gây sóng gió cho đối thủ. Cậu ấy không phải mẫu tiền vệ thích giữ bóng lâu, cậu ấy chơi nhanh và có thể đẩy nhanh tốc độ trận đấu."

Guimaraes đến Newcastle từ Lyon theo thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng vào tháng 1 mới đây. Anh đang trở thành trụ cột đội bóng với 4 bàn và 1 kiến tạo sau 15 lần ra sân tại Premier League.

Lữ Phong | 21:25 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục