"Tôi mừng cho Messi, cậu ấy chỉ còn thiếu điều đó"

20:23 Thứ ba 07/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnRonaldinho vui mừng thay cho người đồng đội cũ ở Barcelona, Lionel Messi, sau khi anh giành chức vô địch World Cup.

 

Cầu thủ 7 lần giành Quả bóng Vàng cuối cùng đã chạm tay vào chiếc cúp mà anh khao khát nhất. Messi đã truyền cảm hứng cho đất nước của mình giành World Cup đầu tiên kể từ thời của Diego Maradona vào năm 1986.

Ronaldinho, cựu tuyển thủ Brazil, rất vui mừng được chứng kiến người đồng nghiệp cũ chạm tay vào giải thưởng danh giá - như anh đã làm vào năm 2002 - và hy vọng rằng cầu thủ 35 tuổi giờ đây có thể chơi tự do trong phần còn lại của sự nghiệp.

Messi bị khóa trang cá nhân sau World Cup 2022 - Bóng Đá

 Messi giành World Cup 2022.

"Rất vui vì chiến thắng của cậu ấy ở World Cup. Cậu ấy chỉ thiếu điều đó. Sự thật là không ai tưởng tượng được cậu ấy rời Barca, nhưng mọi thứ vẫn xảy ra trong bóng đá. Bây giờ cậu  ấy phải tiếp tục."

Chính sự xuất hiện của Messi đã cho phép Barcelona chia tay Ronaldinho vào năm 2008, nhưng Ronaldinho vẫn tiếp tục theo dõi sát sao các sự kiện ở Catalan. Anh đã chứng kiến người đồng hương Raphinha gia nhập Camp Nou mùa này, nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rõ về cậu ấy, từ khi cậu ấy còn nhỏ. Tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp với cậu ấy ở Barca kể từ bây giờ."

Thanh Vũ | 19:25 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục