"Tôi mơ được khoác áo đội một, và cống hiến cho Man Utd"

20:17 Thứ bảy 15/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United có thể đón trở lại cầu thủ trẻ sáng giá của đội bóng trong mùa Hè năm nay.

Man United là đội bóng hàng đầu thế giới, không ngạc nhiên khi họ sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer rõ ràng không thể trọng dụng hết tất cả nguồn nhân lực mà Quỷ đỏ thành Manchester đang có.

Chính vì thế, không ít cầu thủ buộc phải rời đội bóng dưới dạng cho mượn. Ở thời điểm này của mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã để tới 13 cái tên tới đội bóng khác để tìm kiếm cơ hội ra sân, cũng như tích lũy kinh nghiệm.

JAMES GARNER DISCUSSES HIS MANCHESTER UNITED FUTURE IN WAKE OF NOTTINGHAM FOREST LOAN - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có thể đón tài năng trẻ trở lại.

Một trong số đó là James Garner. Ban đầu Garner gia nhập Watford nhưng không phù hợp với lối chơi của đội bóng này. Ngay lập tức cầu thủ được ví von là "Carrick 2.0" đã chuyển tới Nottingham Forest. Tại đây, Garner đang dần chứng tỏ được khả năng.

Sau 20 trận ra sân mùa này, Garner kịp để lại dấu ấn với 4 bàn thắng. Thông số khá tốt đối với một tiền vệ. Đáng chú ý, HLV Chris Houghton muốn giữ Garner ở mùa giải tới, thế nhưng có vẻ như Garner đã sẵn sàng cạnh tranh cơ hội ra sân ở Man United.

Cụ thể, Garner cho hay: "Hy vọng rằng khi tôi trở lại vào cuối mùa giải, tôi sẽ ngồi lại với các huấn luyện viên và xem điều gì tốt nhất cho sự phát triển của tôi. Giấc mơ của tôi là ra sân cho đội một.

Tôi đã ở câu lạc bộ từ 7 hoặc 8 tuổi và mục tiêu chính là ở đội một. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được điều đó. Ước mơ của tôi là được khoác áo đội một và ra sân cống hiến cho Man United."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:19 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục