"Tôi mất bình tĩnh khi Ighalo không chuyền cho mình và sút ra ngoài"

06:42 Chủ nhật 05/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng đội một thời của Ighalo trên hàng công tiết lộ lại câu chuyện đáng chú ý.

Ighalo trong màu áo Nigeria

Ở phiên chợ đông hồi tháng Giêng, Manchester United quyết định mượn Odion Ighalo từ Trung Quốc. Tiền đạo Nigeria cập bến Old Trafford vào những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, trong bối cảnh Quỷ Đỏ mất Marcus Rashford dài hạn vì chấn thương.

Từng bị hoài nghi rất nhiều nhưng Ighalo đã chứng minh năng lực trên sân cỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, tân binh mùa đông đã đóng góp 4 bàn thắng, cùng 1 đường kiến tạo cho đội bóng mới trên mọi mặt trận.

Ighalo vốn có sẵn kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League. Trước đây, anh từng có thời gian là trụ cột của Watford. 

Troy Deeney ‘lost his head’ with Odion Ighalo in Manchester United clash and drove home alone from Old Trafford - Bóng Đá

 Ighalo và Deeney.

"Cạ cứng" một thời trên hàng công của Ighalo tại Vicarage Road là Troy Deeney, người hiện tại vẫn đang là đội trưởng CLB. Trả lời phỏng vấn The United Stand, Deeney tiết lộ mình từng bực bội ra sao với người đồng đội cũ, ở thất bại trong chuyến hành quân đến Old Trafford 4 năm trước.

"Khi chúng tôi cùng thi đấu, tôi từng mất bình tĩnh với cậu ấy." Deeney nhớ lại. "Cậu ấy tung ra 4 hay 5 cú sút. Có 1 lần tất cả những gì Ighalo cần làm là chuyền ngang và tôi sẽ sút vào lưới từ cự ly 8 yard (khoảng 7,2 mét). Và rồi cậu ấy sút ra ngoài."

"Mata ghi bàn và United thắng 1-0. Tôi tự lái xe từ Manchester về Watford, không lên máy bay. Tôi đã nói với HLV: 'Nếu ông để tôi lên máy bay, sẽ có các vấn đề, vì vậy hãy để tôi bình tĩnh lại.'

Ighalo chắn chắn muốn ghi bàn. Cậu ấy đặt rất nặng ý nghĩa trận cầu đó vì Ighalo là 1 fan Man United, nhiều thành viên gia đình cậu ấy tại Châu Phi cũng thế."

Phụng Sồ | 06:12 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục