Tới Man Utd, Donny van de Beek được cựu Quỷ đỏ 'cưng như trứng'

06:51 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnKhông riêng gì đội bóng Hà Lan, các nhân tố từng chơi cho M.U cũng rất nâng niu ngôi sao sinh năm 1997.

 

Donny van de Beek và hành trình từ Ajax Amsterdam sang M.U

Sau tất cả, Manchester United cũng hoàn tất thương vụ đáng chú ý đầu tiên ở chợ Hè 2020 mang tên Donny van de Beek. Quỷ đỏ chỉ phải chi 44 triệu euro để thuyết phục đối tác nhượng lại cầu thủ 23 tuổi. Thậm chí, "De Godenzonen" đã đồng ý ngay lập tức mà không cần thương lượng thêm.

Trong quá khứ, có không ít ngôi sao người Hà Lan đến với sân Old Trafford và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Từ trung vệ Jaap Stam, thủ thành Edwin van der Sar hay gần nhất là Robin Van Persie. Chính vì lẽ ấy, chàng trai sinh năm 1997 nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các CĐV.

Khi anh chính thức được M.U chiêu mộ, Giám đốc Edwin van der Sar đã gửi một tâm thư với mong muốn Donny van de Beek sẽ được chăm sóc tốt trong màu áo Manchesterr United. Và mới đây, một đồng đội cũ của huyền thoại 49 tuổi cũng tỏ ra rất quan tâm đến cựu sao Ajax Amsterdam.

Darren Fletcher gives advice to Donny van de Beek following £40m Manchester United transfer Comment - Bóng Đá

 Van de Beek sẽ là chữ ký lí tưởng cho Quỷ đỏ. 

"Hãy cứ chớp lấy và tận hưởng cơ hội này. Đó là đội bóng lớn nhất thế giới và sẽ kèm theo đó là những áp lực, tuy nhiên cậu đừng nghĩ gì về nó cả. Cậu chỉ cần gây ấn tượng với duy nhất một người chính là HLV. Ông ấy mới là người lựa chọn đội hình ra sân.

Thi đấu vì cổ động viện, cậu sẽ nhận lại sự ủng hộ. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ rằng Van de Beek hãy là chính mình. Tôi chắc chắn cậu ta sẽ hòa nhập nhanh với phòng thay đồ, có được trạng thái tích cực và thể hiện bản thân ngay lập tức", Darren Fletcher trả lời trên MUTV. 

Giang Nam | 05:53 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục