Tới Man City, hóa ra Ronaldo lừa dối Man Utd kinh điển

23:06 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ chuyển tới khoác áo Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cristiano Ronaldo bất ngờ muốn chia tay Juventus. Quyết định của Ronaldo khá rõ ràng. Anh muốn rời Juventus để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Phía Juventus ra giá ít nhất 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Ronaldo đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City. Ronaldo đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023. Tại sân Etihad, anh sẽ kiếm khoảng 15 triệu euro mỗi năm.

Tới Man City, hóa ra Ronaldo lừa dối Man Utd kinh điển - Bóng Đá

 Man Utd không còn trong tâm trí của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hiện tại, chỉ còn chờ Juventus và Man City chốt điều khoản hợp đồng là thương vụ được thông qua. Nếu Ronaldo gia nhập Man City, đó sẽ là cú sốc rất lớn dành cho Man Utd. Thực tế, siêu sao người Bồ Đào Nha từng tuyên bố không bao giờ khoác áo Man City.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2015, Ronaldo khẳng định: "Chơi cho Man City chứ không phải Man United ư? Tôi sẽ không làm điều đó. Tại sao? Bởi vì trái tim tôi ở Man United, đó là lý do tại sao.

Tôi có thể nói rằng sẽ rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất khó để khoác áo Man City. Mọi chuyện không dễ dàng bởi vì tôi đã từng là người của Man United.

Bạn nghĩ tiền bạc sẽ thay đổi quan điểm của tôi khi tôi bước sang tuổi 30 ư? Tôi không nghĩ vậy. Đây không phải là vấn đề đối với tôi.

Nếu nói về tiền bạc, tôi sẽ chuyển sang Qatar thi đấu. Tôi sẽ kiếm được nhiều tiền ở đó hơn là tại Man City. Tiền bạc không phải là tất cả, đó là niềm đam mê chơi bóng."

Tới Man City, hóa ra Ronaldo lừa dối Man Utd kinh điển - Bóng Đá

 Những lời lẽ do chính Ronaldo thốt ra vào năm 2015.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, CR7 cho hay: "Tôi yêu Man Utd. Tất cả mọi người biết rằng, Man Utd ở trong trái tim tôi. Những cổ động viên thật tuyệt vời và tôi ước một ngày nào đó mình có thể trở lại.”

Sau tất cả những lời phát biểu đó, Ronaldo đã phản bội lại chính mình. Hóa ra, anh không yêu Man Utd như những gì người hâm mộ lầm tưởng. Trái lại, sự nghiệp của Ronaldo mới là điều quan trọng nhất.

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn còn nguyên khát khao chinh phục nhưng trong màu áo đại kình địch Man City. Với Ronaldo, danh hiệu là tất cả, không cần biết anh khoác áo đội bóng nào. Không ai nghĩ Ronaldo sẽ phản bội Man Utd nhưng điều đó đang trở thành hiện thực.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 22:08 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục