Tới lúc vụ nổ Mbappe tại Old Trafford xảy ra?

23:16 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd cần một tiền đạo và họ hoàn toàn có thể thử sức với Kylian Mbappe trong hè 2023.

 

Kylian Mbappe khẳng định màn trình diễn của Paris Saint-Germain tại Champions League mùa này không ảnh hưởng đến tương lai của bản thân tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhưng chắc chắn, những lời đồn đoán đã sớm xuất hiện.

Tiền đạo 24 tuổi không thể giúp CLB thủ đô Paris tiến vào tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này. Đội bóng của Christophe Galtier bị Bayern Munich loại khỏi Champions League. PSG tìm cách lật ngược tình thế, nhưng tiếp tục thua 0-2 ở trận lượt về.

Tới lúc vụ nổ Mbappe tại Old Trafford xảy ra? - Bóng Đá

 Tương lai Mbappe hiện khó đoán.

PSG gặp khó khăn suốt những năm gần đây trong nỗ lực giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Một chiến dịch không thành công khác ở cúp châu Âu dẫn đến nhiều đồn đoán hơn về tương lai của Mbappe.

Trước đó, Mbappe tuyên bố: "Nếu gắn bó tương lai của mình với Champions League mà thiếu sự tôn trọng với CLB, tôi đã ra đi từ lâu. Tôi không nghĩ trận đấu với Bayern Munich sẽ ảnh hưởng tới tương lai của tôi. Tôi ở đây và rất vui khi được ở đây. Tôi không nghĩ về điều gì khác ngoài việc giúp PSG thành công."

Nhưng chắc chắn Mbappe sẽ khao khát nâng cao chức vô địch Champions League trong sự nghiệp của mình. Do đó, tiền đạo người Pháp có thể bị cám dỗ với việc rời sân Công viên các Hoàng tử nếu PSG tiếp tục sa sút. Thực tế, không có dấu hiệu gì cho thấy PSG đủ sức chạm đỉnh vinh quang.

Dù đã cố gắng với Neymar và cả Lionel Messi, vinh quang luôn lẩn tránh đội bóng này. Ngược lại, Mbappe là một trong những cầu thủ được săn đón nhất hiện nay. Cựu cầu thủ AS Monaco được liên hệ với một loạt CLB ở Premier League trong những năm gần đây.

Vào tháng 11, tờ Mirror đưa tin rằng Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe. Họ xác định cầu thủ người Pháp sẽ thay thế Cristiano Ronaldo. Báo cáo cũng tuyên bố rằng thương vụ sẽ có giá không dưới 150 triệu bảng.

Tới lúc vụ nổ Mbappe tại Old Trafford xảy ra? - Bóng Đá

 Mbappe có thể sát cánh với Marcus Rashford trên hàng công.

Việc chiêu mộ Mbappe không dễ. Nhưng nếu Man Utd thực sự làm vậy, sân Old Trafford có thể xuất hiện những thay đổi lớn. Hiện tại, Quỷ đỏ đang trong quá trình đổi chủ. Một khi Qatar lên nắm quyền, cơ hội để Man Utd ký hợp đồng với Mbappe trở nên sáng sủa hơn.

Man Utd đang trong quá trình cải tổ dưới thời HLV Erik ten Hag. Nhưng những kết quả khả quan từ đầu mùa cho thấy đội bóng này có thể lột xác mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Để làm vậy, họ cần những bản hợp đồng bom tấn.

Mbappe tới Old Trafford có thể trở thành vụ nổ lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tiền bạc không phải là vấn đề trong trường hợp Qatar tiếp quản đội bóng. Chỉ cần Ten Hag thuyết phục Mbappe về một dự án đủ sức hấp dẫn, bom tấn chuyển nhượng có thể xảy ra.

Mbappe ghi 30 bàn và 8 kiến tạo sau 31 trận trên mọi đấu trường mùa này. Bất chấp tuổi đời còn khá trẻ, Mbappe luôn duy trì phong độ ổn định trong thời gian dài. Nếu có Mbappe, chắc chắn sức công phá của Man Utd sẽ rất đáng gờm.

Tiểu Lam | 22:46 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục