Tới lúc M.U tống khứ De Beek, đưa về bản nâng cấp có giá miễn phí

20:54 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn cần bổ sung thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

 

Theo nhiều nguồn tin, việc bán cầu thủ sẽ được Man Utd tính toán kỹ lưỡng vào cuối mùa giải. HLV Erik Ten Hag nhận thức rõ về sự cần thiết phải đại tu đội hình và mang về những cầu thủ chất lượng hơn.

Theo Manchester Evening News, Anthony Martial nằm trong số những cầu thủ sẽ được rao bán. Ngoài ra, đội trưởng của câu lạc bộ là Harry Maguire cũng có khả năng sẽ ra đi.

HLV Erik ten Hag không còn cần Eric Bailly, Phil Jones và Alex Telles. Họ cũng xem xét những lời đề nghị cho Scott McTominay. Tương lai của Donny van de Beek cũng không còn chắc chắn.

Man Utd should sign Youri Tielemans - Bóng Đá

 Van de Beek sắp rời Man Utd.

Nguồn tin này khẳng định, Man Utd sẽ dùng số tiền bán cầu thủ để bổ sung 2 tân binh. Ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd là một tiền đạo và một tiền vệ sáng tạo.

Ở tuyến giữa, Manchester United đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm vào mùa hè và đang theo đuổi những cầu thủ tên tuổi như Jude Bellingham, Mason Mount và Declan Rice. Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Youri Tielemans là cái tên Quỷ đỏ không thể bỏ qua.

Cầu thủ 25 tuổi gia nhập Leicester City từ AS Monaco vào năm 2019 và có 187 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 28 bàn và cung cấp 25 đường kiến tạo. Tielemans có một tương lai không chắc chắn tại sân King Power, khi hợp đồng của anh hết hạn vào tháng 6/2023.

Hiện tại, Bầy cáo gần như không thể thuyết phục Tielemans gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, tiền vệ này cũng muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Trong bối cảnh Man Utd có cơ hội tham dự Champions League mùa tới, Tielemans sẵn sàng cập bến Old Trafford.

Tielemans có thể rời Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do và Man United nên ký hợp đồng với giá miễn phí. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ cải thiện hàng tiền vệ đội bóng.

Man Utd should sign Youri Tielemans - Bóng Đá

 Tielemans là một sự nâng cấp so với Van de Beek.

Hiện tại, Man United có 7 tiền vệ trung tâm ở đội một gồm Casemiro, Fred, Donny van de Beek, Scott McTominay, Marcel Sabitzer, Christian Eriksen và Bruno Fernandes. Nhiều khả năng Van de Beek hay McTominay sẽ phải ra đi.

Đặc biệt, Van de Beek gặp khó khăn trong màu áo Man Utd, đồng thời không đáp ứng được kỳ vọng mỗi khi ra sân. Tielemans sẽ là một sự thay thế tuyệt vời.

Anh sở hữu hàng loạt chỉ số ấn tượng hơn Van de Beek như số lần tắc bóng mỗi trận (2,1 so với 0), số lần đánh chặn mỗi trận (0,8 so với 0,1), số đường chuyền mỗi trận (51,9 so với 8,4) và số cơ hội tạo ra mỗi trận (1 so với 0,4).

Vẫn còn phải chờ xem có bao nhiêu CLB sẽ xếp hàng để ký hợp đồng với Van de Beek nhưng rõ ràng Man Utd phải mau chóng hành động với Tielemans. Tuyển thủ Bỉ chắc chắn sẽ chớp lấy cơ hội gia nhập một đội bóng trong top 4 Premier League. Vì vậy đây là động thái phù hợp với tất cả các bên.

Nhìn chung, với Tielemans, Man Utd hứa hẹn sẽ có sự thay đổi lớn sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tiểu Lam | 19:56 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục