'Tới lúc Man Utd trảm Solskjaer thay bằng Conte hoặc Zidane'

06:27 Thứ hai 27/09/2021 | 4

TinTheThao.com.vnÁp lực đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer sau những kết quả không tốt thời gian gần đây.

Thêm một kết quả tệ hại của Man Utd. Tại vòng 6 Premier League, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer để Aston Villa vượt qua với tỷ số 1-0. Chỉ trong thời gian ngắn, đội chủ sân Old Trafford đã thất bại 3 trong 4 trận đấu gần nhất. 

Giới chuyên môn nhận định, vị HLV người Na Uy không phù hợp để dẫn dắt một đội bóng lớn như Man Utd. Solskjaer thiếu hiểu biết về chiến thuật và non kinh nghiệm. Man Utd cũng để thua 7/11 trận Solskjaer cầm quân ở Champions League.

Gabby Agbonlahor says Man United should sack Ole Gunnar Solskjaer and replace him with Antonio Conte  - Bóng Đá

 Conte là ứng cử viên thay Solskjaer.

Theo cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor, đã đến lúc Man Utd thay đổi. Chia sẻ trên TalkSPORT, Agbonlahor khẳng định: "Nếu là Antonio Conte, Cristiano Ronaldo sẽ là người đá phạt đền chứ không phải Bruno Fernandes.

Chelsea sa thải Frank Lampard, loại bỏ một huyền thoại của CLB và mang về Thomas Tuchel và nhìn xem điều gì đã xảy ra. Man Utd bây giờ cần loại bỏ Solskjaer, giao cho anh ấy một công việc trong ban lãnh đạo. Đưa Conte về và ông ấy sẽ tận dụng được những thứ tốt nhất từ những cầu thủ này.

Ngay cả việc đưa ra các quyết định trong trận đấu cũng vậy. Man Utd cần bàn thắng, và họ có Edinson Cavani, Jesse Lingard và Jadon Sancho trên ghế dự bị. Một số quyết định của Solskjaer không ổn.

Man Utd cần loại bỏ Solskjaer và thay bằng Conte hoặc Zidane để cải thiện nhóm cầu thủ này." 

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:29 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục