"Tôi lo lắng cho Ziyech"

18:18 Chủ nhật 02/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu thành viên The Blues tin rằng đàn em đang cảm thấy không vui trong đội hình CLB cũ.

Tại Stamford Bridge, Chelsea tiếp đón đối thủ cùng thành phố Fulham. Ngay phút thứ 10, The Blues đã có bàn mở tỷ số nhờ công Kai Havertz. Sang hiệp 2, kịch bản tương tự lặp lại khi Havertz tiếp tục sớm ghi bàn cho đội chủ nhà. Fulham không thể tìm được bàn thắng nào và đành chấp nhận trận thua 0-2.

Thắng lợi derby London giúp đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt củng cố vị trí thứ 4 trên BXH. Thầy trò Tuchel còn phả hơi nóng vào Leicester City xếp ngay trên, khi khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ còn vỏn vẹn 2 điểm.

'Frustrated' Hakim Ziyech is being played OUT of position at No 10, claims Frank Leboeuf. - Bóng Đá

 Cựu thành viên The Blues tin rằng 1 đàn em đang cảm thấy không vui trong đội hình CLB cũ.

Hôm qua Hakim Ziyech đá chính và chơi 66 phút, trước khi rời sân nhường chỗ cho N'Golo Kante. Nhận định qua ESPN được Daily Mail dẫn lại, cựu ngôi sao Chelsea - Frank Leboeuf bày tỏ quan ngại về ngòi nổ Morocco: "Tôi lo lắng cho Ziyech."

"Nếu cậu ấy thi đấu, tại sao Tuchel không xếp Ziyech bên hành lang phải. Tôi chứng kiến Ziyech hôm nay rất bực bội khi rời sân sau khi thi đấu giống như 1 số 10. Tôi không nghĩ đó là vị trí đích thực của cậu ấy.

Tuchel thật sự phải nghĩ rằng Ziyech phải đá bên cánh phải. Cũng giống như Mahrez, Ziyech là phiên bản copy của Mahrez. Tôi chẳng thấy Guardiola xếp Mahrez ở vị trí nào khác ngoài bên cánh phải."

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:20 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục