“Tôi lo cho Man Utd”

17:32 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson dự đoán Aston Villa sẽ phục hận thành công Man Utd vào đêm nay tại SVĐ Villa Park.

Giữa tuần qua, Man Utd đã vượt qua Aston Villa tại vòng 3 FA Cup, nhờ bàn thắng duy nhất của Scott McTominay. Đó là trận đấu mà các học trò của Steven Gerrard có thế trận tốt hơn, nhưng lại không thể tận dụng thành công những cơ hội mà họ tạo ra.

Vào đêm nay, Aston Villa sẽ tái ngộ Man Utd trên SVĐ Villa Park, trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Rõ ràng đội bóng thành Birmingham đang hừng hực quyết tâm trả đủ món nợ để thua Quỷ đỏ cách đây ít ngày.

Chuyên gia Paul Merson dự đoán: “Tôi biết Man Utd đã thắng một vài trận dưới thời Ralf Rangnick, nhưng màn trình diễn của họ thật tồi tệ. Vì vậy tôi không nghĩ họ sẽ đánh bại Aston Villa ở Premier League vào cuối tuần này.

Một tập thể giỏi sẽ luôn đánh bại nhiều cá nhân. Đó là điều mà Man Utd đang gặp phải ở thời điểm hiện tại – nhiều cá nhân.

‘I’m worried’: Paul Merson predicts Aston Villa v Man United - Bóng Đá

 Paul Merson cho rằng M.U thiếu gắn kết, dù có nhiều cá nhân giỏi.

Hãy nhìn vào 2 trận sân khách gần nhất của Man Utd ở Premier League - một quả phạt đền muộn của Cristiano Ronaldo để đánh bại Norwich City và trận hòa trước Newcastle!

Đối với trận đấu tại FA Cup mới đây, Villa đã chơi tốt hơn nhiều trong trận đấu đó mặc dù đã thua. Tôi hy vọng lần này họ sẽ đưa được bóng vào lưới Man Utd.

Tôi lo cho Manchester United, sẽ đáng kinh ngạc nếu họ giành được vị trí trong top 4. Truyền thông nói nhiều về họ, đặc biệt là về Cristiano Ronaldo, nhưng tôi vẫn nghĩ anh ấy vẫn đá chính ngay từ đầu.

Anh ấy không chơi ở FA Cup và Man Utd chẳng khá hơn chút nào. Họ không tạo ra quá nhiều cơ hội. Ronaldo là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất của bóng đá thế giới, vì vậy họ cần anh ấy trên sân để ghi bàn.”

Paul Merson dự đoán Aston Villa sẽ giành thắng lợi 3-1.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 16:34 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục